คอร์ดเพลง อย่าเอาน้ำตาดับไฟ อู๋ พันทาง อาร์สยาม

เธอฟูมฟายและทุกข์ทน สับสนร้อนรนใจอะไรมาทำให้เธอต้องช้ำ เธอมีเพียงแค่น้ำตา อ่อนล้าเพราะ ใครเขาทำมาตอกและย้ำหัวใจเธอ แต่ให้รู้ไว้อย่าง เรื่องร้ายใครจะไปอยากเจอ แต่ก็รู้นี่เ...
คอร์ดเพลง อย่าเอาน้ำตาดับไฟ ของ อู๋ พันทาง อาร์สยาม, เนื้อเพลง อย่าเอาน้ำตาดับไฟ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าเอาน้ำตาดับไฟ ของ อู๋ พันทาง อาร์สยาม

อัลบั้ม : อย่าเอาน้ำตาดับไฟ

เธอฟูมฟายและทุกข์ทน สับสนร้อนรนใจอะไรมาทำให้เธอต้องช้ำ เธอมีเพียงแค่น้ำตา อ่อนล้าเพราะ
ใครเขาทำมาตอกและย้ำหัวใจเธอ
* แต่ให้รู้ไว้อย่าง เรื่องร้ายใครจะไปอยากเจอ แต่ก็รู้นี่เธอ ต้องเจอทุกคน สิ่งเดียวที่พอจะทำ คือเธอ 
ต้องอดทน อย่าไปมัวกังวล อย่าร้องไห้
** ไฟที่ร้อนสักวันต้องมอดไป อย่าไปใช้น้ำตาเพื่อดับไฟ ใช้น้ำตาสักกี่หยด ดับไฟรุมที่สุมใจ 
ก็คงไม่ไหว ร้องไห้ไป เสียเวลา
 
เธอจึงมองได้ชัดเจน เมื่อเช็ดคราบน้ำตา ลองมองปัญหาด้วยความเข้าใจ ยังมีใครอีกหลายคน 
อยากเห็นเธอเริ่มต้นใหม่คืนวันฝันร้ายให้ไกลเธอ
( * / ** )
ไฟที่ร้อนสักวันต้องมอดไป อย่าไปใช้น้ำตาเพื่อดับไฟ เรียกแรงใจเธอคืนมาหยุดเถิดหนาอย่าร้องไห้ 
เพื่อวันสดใสที่ยังคง รอเธออยู่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปลายสายรุ้ง คอร์ด - Paradox Chord Plai Sairung by Paradox หา หาเธออยู่ไหน แหงนมองดูท้องฟ้ากว้าง วันที่ฟ้าสีคราม เปลี่ยนเป็นฤดูกาลอบอุ่น รอให้เธอบินกลับมา แล้วนับต่อจากนี้ จะมีแต่น้ำตาแห่งความสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเคย คอร์ด - เก่ง นิยุต เมืองไทย Chord Chan Khoei by Keng Niyut Mueangthai เจ็บปวดใช่ไหม เมื่อไม่มีเขา เธอคงปวดร้าว ฉันเคย ใจอยากลองอภัย ตัดใจแต่ฉันมันเจ็บ เจ็บลึกเกินเจ็บ เจ็บจนฉันร้าย เป็นแค่คนไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองเป็นหนึ่ง คอร์ด - เบิร์ด-เสก โลโซ Chord Song Pen Nueng by Boet - Sek Lo So สองคน สองใจ สองวัย สองอัน รวมกันเป็นหนึ่ง สองคน สองใจ สองวัย สองอัน รวมกันเป็นหนึ่ง บนเส้นทางเดียวกัน ฝันเดียวกัน ยิ้มให้กัน ร้องเพลงด้วยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปันใจ คอร์ด - เดี่ยว ไออุ่น Chord Panchai by Diao Ai Un แค่อยากให้เธอปันใจให้ฉันสักนิดก็พอ แค่อยากให้เธอมองตาของฉันให้พอชื่นใจ ก็ไม่ได้ขออะไรเธอนั้นเสียจนมากมาย ก็แค่มีใครคนหนึ่งคนนี้ที่หลงรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้าน้อยสมควรตาย คอร์ด - Big Ass Chord Khanoi Somkhuan Tai by Big Ass ฉันไม่ได้อยากเลว ไม่อยากทำอย่างนี้ มันผิด จริง ๆ ก็พอรู้ตัวดี ได้แต่โทษทีที่ฉันทำไป ฉันไม่ได้อยากเลว แค่หยุดใจ ไม่ไหว ก็ผิด จริง ๆ อย่างนี้สมควรตายเล่นคอร์ดเพลงนี้