คอร์ดเพลง อย่าไปไหนอีกนะ Calories Blah Blah

ทุกวันตั้งแต่เธอเดินจากฉันไป รู้ไหมเป็นยังไงอ้างว้างเพียงใดเมื่อไม่มีเธอ ทุกคืนได้แต่ภาวนาให้เธอ ทบทวนใจตัวเองให้พบความจริงว่าเธอรักใคร และกลับมา มาอยู่ตรงนี้ อย่าไปไหนอีกนะเธอ ถ...
คอร์ดเพลง อย่าไปไหนอีกนะ ของ Calories Blah Blah, เนื้อเพลง อย่าไปไหนอีกนะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าไปไหนอีกนะ ของ Calories Blah Blah

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุกวันตั้งแต่เธอเดินจากฉันไป รู้ไหมเป็นยังไงอ้างว้างเพียงใดเมื่อไม่มีเธอ ทุกคืนได้แต่ภาวนาให้เธอ ทบทวนใจตัวเองให้พบความจริงว่าเธอรักใคร และกลับมา มาอยู่ตรงนี้ * อย่าไปไหนอีกนะเธอ ถ้ายังรักฉันก็อภัย อย่าไปไหนอีกเหมือนเคย ถ้าเธอรู้ว่าเธอรักใคร อยู่ด้วยกันตรงนี้ ทุกวินาทีเรื่อยไป อย่าหายไปอีก หายไปจากฉันอีกนะ ได้ไหมถ้าเธอรักกัน น้ำตามันเอ่อล้นมาจากสองตา เพราะมันเกินบรรยาย ที่ได้เจอกันเหมือนในวันวาน เข้าใจ และไม่มีอะไรต้องการ เรื่องราวในวันวาน ที่ทิ้งกันไปก็จะไม่จำ ไม่ทำให้เธอหนักใจ (ซ้ำ *) วันเวลาของเราที่หายไป ไม่เคยจะใส่ใจ เสียแล้วก็เสียไป วันเวลาของเราที่เริ่มใหม่ สำคัญกว่า หากเธออยู่เคียงข้างฉัน (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดาว คอร์ด - Paradox Chord Dao by Paradox อยู่ไหน บอกเธอที่มา ซบลงไออุ่นหัวใจ และเธอ บอกเธอที่ไป ฝันคงสดใส รักอยู่ไม่ไกล จากเธอ ร้องบอกหัวใจ มีเธอ หากคืนนี้มีเราเพียงสองคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้ความจริง คอร์ด - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง Chord Yak Ru Khwamching by That Na Takua Thung บอกให้ฉัน ทำใจ บอกฉันให้ลืมเธอ มันง่ายเกินไปหรือเปล่า ปิดบังไว้ทำไม บอกฉันสักคำก่อน ก่อนจะมีน้ำตา เก็บความน้อยใจ เดินจากไปแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - Fahrenheit Chord Siachai Daiyin Mai by Fahrenheit หวังจะเป็นที่พึ่งสุดท้าย ให้กับชีวิต เมื่อต้องสูญไป เมื่อต้องเสียไป ฉันก็คล้ายเหมือนคนที่สิ้นหวัง ฉันกับเธอนับจากวันนี้ เป็นแค่ความหลัง แต่ยังเสียใจ แต่มันเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมได้แล้ว คอร์ด - ละอองฟอง Chord Luem Dai Laeo by La-ong Fong บอกใจให้ลืม... ได้แล้ว เรื่องวันวานที่ผ่านมาแล้ว ไม่อยากจะจำให้มีน้ำตา ลืม... เธอได้แล้ว จะยื้อยังไงเธอก็ไม่คิดที่จะกลับมา ไม่มีซักวันที่จะไม่คิดถึง ยิ่งลืมยิ่งจำ ตอกย้ำในใจเรื่อยมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจกลางความเจ็บปวด คอร์ด - Crescendo Chord Chaiklang Khwam Cheppuat by Crescendo อยู่ตรงกลางใจ อยู่ที่ใจกลาง ความเจ็บปวด รวดร้าวที่มี ไม่เคยคิดเลยซักนิด ว่าชีวิตต้องมาพบ จุดจบอะไรอย่างนี้ เจ็บแต่ยอมไป ปล่อยวางดวงใจ ให้กับคนที่เขาต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้