คอร์ดเพลง อรวรรณ Taxi

ก็จะมุ่งจะมั่นกับงาน จะได้คู่ได้หมั้นกับเธอ เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นาน ฉันขอเวลาให้ฉันสร้างตัว เกือบดีแล้ว ฉันรับประกันได้เลยว่าชัวร์ เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นาน
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง อรวรรณ ของ Taxi ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bm,A,G,D,F#m,E,C,A/C#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อรวรรณ ของ Taxi

คำร้อง : วิสูตร แสงอรุณเลิศ, ทำนอง : เอก Taxi, เรียบเรียง : Taxi

เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นาน
ฉันคงไม่ให้เธอเป็นสายบัว
เกือบดีแล้ว ฉันรับประกันได้เลยว่าชัวร์

อรวรรณเธอจะรอได้ไหม ถ้าฉันไม่มีตังค์ขอเธอ เฮ้ ๆ
อรวรรณเธอจะว่าไงเธอ ฉันมีแต่ใจแต่ไม่มีเงิน
อรวรรณเธอจะรอได้ไหม ถ้าฉันต้องทำงานหาเงิน เฮ้ ๆ
อรวรรณเธออย่าเพิ่งทำเมิน รับรองว่าคงไม่เกินจะรอ

* ก็จะมุ่งจะมั่นกับงาน จะได้คู่ได้หมั้นกับเธอ

** เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นาน
ฉันขอเวลาให้ฉันสร้างตัว
เกือบดีแล้ว ฉันรับประกันได้เลยว่าชัวร์
เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นาน ฉันคงไม่ให้เธอเป็นสายบัว
เกือบดีแล้ว รักแล้วก็คงต้องรอ (ใช่ไหม)

อรวรรณเธออย่าใจโลเล ถึงแม้จะมีใครขอเธอ เฮ้ ๆ
อรวรรณเธอต้องเชื่อใจเธอ รับรองว่าไม่ให้เธอรอนาน

(ซ้ำ *, **)

รักเธอคงต้องรอ ฉันรักอรวรรณคนเดียว

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดำเนินจ๋า คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Damnoen Cha by Suraphon Sombat Charoen โอ้ ดำเนิน เธอสวย เหลือเกิน ดำเนิน ของพี่ ในโลกนี้ พี่ขอรักเธอ คนเดียวไม่ลืม โอ้ ดำเนิน เราเคยรักกัน สวรรค์ดุดดืม พี่ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ดำเนินเล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกตรงๆรักจังเลย คอร์ด - เชอรีน The Star 9 Chord Bok Trong Trong Rak Chang Loei by Choe Rin The Star 9 เจอะคนนี้ FIN เลย บ่องตงรักจุงเบย อยากอวดทุกคนเลย ว่าพบเจ้าของหัวใจ ต้องลอง check in ละ อยู่ตรงนี้มองตา มีเธอทุกเวลา นี่แหละที่รอมานานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยามเมื่อลมพัดหวน (นั่งเล่น เวอร์ชั่น) คอร์ด - Potato Chord Yam Muea Lom Phat Huan ( Nanglen Woechan ) by Potato เมื่อใดที่ลมพัด ให้ผ่านมาหน่อยได้ไหม อยากให้คืนวันที่ดีเหล่านั้น ได้หวนมา เมื่อใดที่ลมหวน ที่เธอจะกลับมาหา เฝ้ารอเวลา ที่ลมแห่งรักนั้นจะพัดพา มาอีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากมาย คอร์ด - บี้ The Star Chord Makmai by Bi The Star บอกได้แค่รักมากมาย รักเธอมากมาย ไม่มีหน่วยวัดได้หรอกความรักนี้ ที่อยู่ในใจมันมากมาย ล้นอกซ้ายที่ฉันมี ถึงเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้แต่จะรักทุกนาที ที่ยังหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เท่าที่มี คอร์ด - กางเกง Chord Thao Thi Mi by Kangkeng เอาไหมบีเอ็มอยากได้บีเอ็มไป ไปซื้อเอง ถ้าเป็นบีเอ็มเอ็กซ์ฉันก็พอไหว มันไม่มีค่ามากมาย ฉันรู้รักกินไม่ได้ แต่ความจริงใจบางคนตายแล้วยังไม่เคยเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้