คอร์ดเพลง อะโต้ย นายสน

วาเลนไทน์ไล่แจกดอกไม้ ไม่มีใครเอา วันตรุษจีนถึงได้อั่งเปา ผมก็ยังเศร้า วันแรงงานแม้เก็บอาการ ผมยังปวดร้าว อะฮาว อ่ะฮาว วันสงกรานต์ เค้าสาดแต่น้ำผมเช็ดน้ำตา เข้าพรรษายันออกพรรษา ยัง...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อะโต้ย ของ นายสน

อัลบั้ม : เจ้าชายท้ายซอย

วาเลนไทน์ไล่แจกดอกไม้ ไม่มีใครเอา วันตรุษจีนถึงได้อั่งเปา ผมก็ยังเศร้า วันแรงงานแม้เก็บอาการ ผมยังปวดร้าว อะฮาว อ่ะฮาว วันสงกรานต์ เค้าสาดแต่น้ำผมเช็ดน้ำตา เข้าพรรษายันออกพรรษา ยังเฉยชา วันกินเจ ผมก็ยังเซเนื้อคู่ไม่มา อะฮาว อ่ะฮาว * ไปดูหมอ หมอดูเขาก็ทำนายชัด ดวงชะตาว่าเนื้อคู่เป็นคนต่างชาติไง ผมก็ฟินว่าเกาหลีฝรั่งหรือชาติไหน หมอตอบไวว่าเป็นคนชาติหน้า ** อะโต้ย อะโต้ย อะโต้ย ถ้าไม่ตายก็เลี้ยงไม่โต หัวใจมันอดโซแล้วชาตินี้จะทำไง อะโต้ย อะโต้ย อะโต้ย มันต้องเหงาอีกนานเท่าไร ต้องรอชาติหน้าไช่ไหม ชาตินี้คงลงแดงตาย โอ๊ย อะโต้ย อะโต้ย ลอยกระทง ผมก็ยังงงหลงทางกันไป ฮาโลวีน มองไปทางไหนสยองหัวใจ วันสิ้นปี แฟนก็ไม่มีผมเหมือนสิ้นใจ อะไฮ อ่ะไฮ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่ตรงนี้ มีฉัน คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Thi Trongni Mi Chan by Pek Blut Kai เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยฝันร้าย เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยอ่อนล้า เธอก็เป็นอย่างคนที่ผ่านมา เคยเจ็บและช้ำมา บอกกับเธอคนดีที่ตรงนี้ ว่ามีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดอะไรอยู่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khit Arai Yu by Pang Nakharin King Sak เปิดปากก็เห็นลิ้นไก่ ต้องการอะไรหรือเปล่า ทำเป็นมายิงมุขเก่า ฉันว่าฉันเดาใจเธอไม่ผิดนะ มาทำแบบนี้ดูไม่น่าไว้ใจ เธอต้องการอะไรจากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่เอาถ่าน คอร์ด - Big Ass Chord Khon Mai Aothan by Big Ass ของคุณจริง ๆ ที่เธอยังรัก ไม่เคยเปลี่ยน ถึงฉันจะดีจะเลวขนาดไหน และคนอย่างฉันก็คงจะขอ รักเธอตลอดไป ให้คุ้มที่เธอไว้ใจ ตอบแทนวันนี้ที่ฉันมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พลังรัก คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Phalang Rak by Hin Lek Fai พลังแห่งรัก ใคร่ มันมีพลัง บัญชาให้คุณทำอะไรได้ทุกทุกอย่าง ใคร ๆ ยอมไม่อาจทานทนไหว แสดงออกมาตามอารมณ์จะพาไป ตัวคุณเองบางครั้งไม่อาจรู้ ไม่แน่ใจมีอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เอาคืน คอร์ด - Fly Chord Mai Ao Khuen by Fly เก็บความรักฉันไว้ ถ้าเธอนั้นต้องการ อย่างน้อยน้อย เมื่อเธอไม่มีใคร แต่จะทิ้งทิ้งทิ้ง ก็เชิญก็ตามใจ ให้ไปแล้วฉันคง ไม่เอาคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้