คอร์ดเพลง อะไร Flure

ไม่เคยจะรู้ ว่าโลกใบนี้ จะมีอีกคนที่ดีและเหมือนกัน แทบทุกอย่าง และยิ่งไปกว่านั้น คือเธอคนนั้น เรามาพบกัน เช่นไรยังไม่รู้ ไม่เคยเข้าใจ ฉันไม่เคยคิด เพราะรู้สึกดี ทุกวินาทีก็มีแต่ส...
คอร์ดเพลง อะไร ของ Flure, เนื้อเพลง อะไร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อะไร ของ Flure

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่เคยจะรู้ ว่าโลกใบนี้ จะมีอีกคนที่ดีและเหมือนกัน แทบทุกอย่าง และยิ่งไปกว่านั้น คือเธอคนนั้น เรามาพบกัน เช่นไรยังไม่รู้ ไม่เคยเข้าใจ * ฉันไม่เคยคิด เพราะรู้สึกดี ทุกวินาทีก็มีแต่สองเรา ไม่เหินห่าง แต่ฉันเริ่มจะคิด เพราะฉันเพิ่งเห็น ที่เราคบกัน จะเรียกว่าอะไร ก็ไม่รู้ เพราะคล้ายกัน จนทำให้ตัวฉัน ใส่ใจ เพราะเหมือนกัน เลยคิดว่าเป็นเพื่อนกันดี ** (ก็)เพราะรักเธอ จึงทำให้ตัวฉันหวั่นไหว ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกบ้างมั้ย *** (ฉันอยากจะ) ขอคำตอบหน่อย ช่วยฉันบอก ไม่เป็นไร หากฉันคนเดียวที่รู้สึก ฉันคนเดียวที่ฟุ้งซ่าน แค่เพียงอยากให้เราสอง อยู่ใกล้ชิดกันก็พอ ไม่ได้เรียกร้อง และขอ(เธอ)ให้มากมาย ขอคำตอบหน่อย ช่วยฉันบอก ไม่เป็นไร แต่ขอให้เธอได้มั่นใจ ขอให้เธอได้รู้สึก ว่าทุกอย่างที่ตัวฉัน ทำและถามเธอเรื่อยมา คือ ชายคนนี้นั้นจะคบเธอ(รักเธอ) เหมือนเดิม ตลอดไป...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอนเสิร์ตคนจน คอร์ด - นกแล Chord Khonsoet Khonchon by Nok Lae โอ๊ เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย ต้นข้าวมาเป็นคนดู มีปูมาสังเกตการณ์ ลำโพงเขาคือต้นตาล ลำโพงเขาคือต้นตาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหนื่อย คอร์ด - เอ็ม สุรศักดิ์ Chord Nueai by Em Sura Sak ขอ ขอพักใจลงชั่วคราว รอ ให้ใจหาย เหนื่อย เหนื่อยหาย พร้อมทุ่มเทใจอย่างเดิม ให้เขามีใจให้เราทีละนิดละน้อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มี คอร์ด - Room 39 Chord Mai Mi by Room 39 ว่าไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้ว ไม่มีวัน ที่ฉันและเธอนั้นจะรักกัน แค่อยากให้ความฝัน ที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจ ให้ย้อนคืนมาใหม่จะได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจางที่บางปะกง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Rak Chang Thi Bang Pakong by Kot Chak Phanra บาง ปะกง น้ำคงขึ้นขึ้นลงลง ใจอนงค์ ก็คงเลอะเลือนกะล่อน ปากน้ำเค็ม ไหลขึ้นก็จืดก็จาง ใจน้องนาง นับนานเลยจางจากจร ใจนารีสวยสด คงคดดั่งลำน้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ฉันพูดอะไร คอร์ด - โมเม (Momay) Chord Hai Chan Phut Arai by Mome (Momay) ให้ฉันพูดอะไร เมื่อเธอจะจากไป ที่เธอจะมีเขามาแทนกันอย่างนั้น ให้ฉันพูดอะไร ก็เธอไม่รักกัน ต่อให้ฉันพูดยังไงเธอก็ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้