คอร์ดเพลง อะไร ยังไง ทำไมเพราะว่าใคร - Ost.วุ่นนัก รักหรือหลอก - เปาวลี พรพิมล

โอ๊ะโอ อะไรอะไรอะไรและอะไร โอ๊ะโอ ยังไงยังไงยังไงและยังไง โอ๊ะโอ ทำไมทำไมทำไมและทำไม โอ๊ะโอ อะไรยังไงทำไมเพราะว่าใคร ทำไมคนนั้นมารักคนนี้ไม่รักคนโน้นนะ ...

-
คอร์ดเพลง อะไร ยังไง ทำไมเพราะว่าใคร - Ost.วุ่นนัก รักหรือหลอก ของ เปาวลี พรพิมล, เนื้อเพลง อะไร ยังไง ทำไมเพราะว่าใคร - Ost.วุ่นนัก รักหรือหลอก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อะไร ยังไง ทำไมเพราะว่าใคร - Ost.วุ่นนัก รักหรือหลอก ของ เปาวลี พรพิมล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
โอ๊ะโอ อะไรอะไรอะไรและอะไร โอ๊ะโอ ยังไงยังไงยังไงและยังไง โอ๊ะโอ ทำไมทำไมทำไมและทำไม โอ๊ะโอ อะไรยังไงทำไมเพราะว่าใคร ทำไมคนนั้นมารักคนนี้ไม่รักคนโน้นนะ รักเค้าไปแล้วแล้วเค้าไม่รักจะทำยังไงล่ะ มันลึกมันลับมันซับมันซ้อนมันยอกมันย้อนนะ กว่ามันจะลงเอย โอ๊ะโอ อะไรอะไรอะไรและอะไร โอ๊ะโอ ยังไงยังไงยังไงและยังไง โอ๊ะโอ ทำไมทำไมทำไมและทำไม โอ๊ะโอ อะไรยังไงทำไมเพราะว่าใคร คนนึงน่ะรักอีกคนไม่รักทำไมอย่างงั้นนะ รักเค้าอยู่แล้วแล้วเค้าก็รักทำไมไม่รักล่ะ มันลึกมันลับมันซับมันซ้อนมันยอกมันย้อนนะ กว่ามันจะลงเอย โอ๊ะโอ อะไรอะไรอะไรและอะไร โอ๊ะโอ ยังไงยังไงยังไงและยังไง โอ๊ะโอ ทำไมทำไมทำไมและทำไม โอ๊ะโอ อะไรยังไงทำไมเพราะว่าใคร คนนึงน่ะรักอีกคนไม่รักทำไมอย่างงั้นนะ รักเค้าอยู่แล้วแล้วเค้าก็รักทำไมไม่รักล่ะ มันลึกมันลับมันซับมันซ้อนมันยอกมันย้อนนะ กว่ามันจะลงเอย โอ๊ะโอ อะไรอะไรอะไรและอะไร โอ๊ะโอ ยังไงยังไงยังไงและยังไง โอ๊ะโอ ทำไมทำไมทำไมและทำไม โอ๊ะโอ อะไรยังไงทำไมเพราะว่าใคร โอ๊ะโอ อะไรอะไรอะไรและอะไร โอ๊ะโอ ยังไงยังไงยังไงและยังไง โอ๊ะโอ ทำไมทำไมทำไมและทำไม โอ๊ะโอ อะไรยังไงทำไมเพราะว่าใคร
§อะไร ยังไง ทำไมเพราะว่าใคร - Ost.วุ่นนัก รักหรือหลอก เนื้อเพลง