คอร์ดเพลง อาการนอกใจ C Quint

เธอปล่อยมือฉันทุกที ที่เจอหน้าเขา เธอปล่อยฉันเหงาเวลาที่เขาโทรมา เวลาฉันเผลอเห็นเธอคอยส่งสายตา ทำเหมือนฉันไม่รู้ เลยว่าเธอและเขา มีอะไร อยากทำเฉย ๆ ไปซะเลยคนรักกันมันก็ควรต้องไว้...
คอร์ดเพลง อาการนอกใจ ของ C Quint, เนื้อเพลง อาการนอกใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อาการนอกใจ ของ C Quint

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอปล่อยมือฉันทุกที ที่เจอหน้าเขา เธอปล่อยฉันเหงาเวลาที่เขาโทรมา เวลาฉันเผลอเห็นเธอคอยส่งสายตา ทำเหมือนฉันไม่รู้ เลยว่าเธอและเขา มีอะไร * อยากทำเฉย ๆ ไปซะเลยคนรักกันมันก็ควรต้องไว้ใจ แต่เวลาที่ เห็นเขาและเธออยู่ใกล้กันมันสนิท เกินไป ** อีกหน่อยเธอคงเป็นของเขาสักวัน เริ่มติดใจกันแล้วใช่ไหม มองจากสายตา ฉันก็รู้ว่า เธอคิดอะไรเกินเพื่อนกัน ถ้าหากเธอยัง เป็นของฉันจริง ๆ เก็บอาการกันหน่อยได้ไหม เธอไม่ต้องบอก ฉันก็ดูออก ทุกอย่างมันฟ้องว่าเธอกำลัง นอกใจ ตอนตื่นก็รู้ว่าเธอยังเป็นของฉัน แต่เวลาหลับฝันเธอเป็นของใคร ยิ่งตอบไม่ชัดไม่เคลียร์ก็ยิ่งแน่ใจ ไม่ให้หวงยังไงทำใจลำบากเหลือเกิน (ซ้ำ *, **) แค่เพียงเรื่องเดียวทำได้รึเปล่า ให้เธอกับเขา ไม่ต้องไปพบเจอกันเลยได้ไหม อย่าให้เขาได้เข้ามา ทำให้ฉันระแวงอีกต่อไป ได้ไหม (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใส่ร้ายป้ายสี คอร์ด - Hyper Chord Sairai Paisi by Hyper จะใส่ร้ายป้ายสี ให้เธอไม่ดีซักอย่าง ถ้าคิดจะเดินแยกทาง ถ้าคิดจะจากฉันไป จะกีดขวางทางไว้เหมือนเป็นมาร จะตามรังควานให้สาใจ สาดเทลงไปให้รักเธอมีสีดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามัคคีประเทศไทย คอร์ด - คาราบาว Chord Samakkhi Prathet Thai by Carabao เรามีตะวันดวงเดียว ไม่มีพระจันทร์ดวงใด สว่างสดใส เท่าเรามองจากมุมนี้ มุมที่มีใจแห่งรัก แห่งความเมตตาอารี พวกเราน้องพี่ สามัคคีประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงจันทร์ คอร์ด - Modern Dog Chord Saengchan by Modern Dog แสงจันทร์กระจ่าง หากเธอนั้นอ้างว้าง ฉันจะเคียงข้าง ผ่านคืนที่เลือนลาง ปวดร้าว… เท่าไร หลับตา… พักใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน คอร์ด - Corncan Chord Khae Nai Thi Riakwa Rak Kan by Corncan แค่... ไหนที่เรียกว่ารักกัน แค่ไหนเขาเรียกคนสำคัญ และฉันจะเป็นคน นั้น ของเธอได้ไหม รอยยิ้มที่เคยมีให้กัน คำหวานที่เธอเคยฝากไว้ อยากขอเปลี่ยนมัน เป็นหัวใจของเธอได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนาข้าวสาวนาเกลือ คอร์ด - Ost.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน-ไผ่ พงศธร Feat.เปาวลี พรพิมล Chord Num Na Khao Sao Na Kluea by Phai Phongsathon Feat. Pao Wali Phon Phimon พี่ทำนาปลูกข้าว รักน้องสาวแก้มเรื่อ น้องเป็นสาวนาเกลือ หนุ่มนาข้าวไม่ทอดทิ้ง ถ้าพี่จะไปขอไปขอ พ่อจะว่ายังไง น้องสุดแสนดีใจ ถ้าพี่ไปขอน้องจริงจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้