คอร์ดเพลง อาลัยรัก - Ost.บ่วงรัก โดม จารุวัฒน์ The Star

ฉันรักเธอ รักเธอด้วยความไหวหวั่น ว่าสักวัน ฉันคงถูกทอดทิ้ง มินานเท่าไร แล้วเธอก็ไป จากฉันจริงจริง เธอทอดทิ้ง ให้อาลัยอยู่กับความรัก แม้มีปีกโผบิน ได้เหมือนนก อกจะต้อง ธนู เจ็บปวดนั...
คอร์ดเพลง อาลัยรัก - Ost.บ่วงรัก ของ โดม จารุวัฒน์ The Star, เนื้อเพลง อาลัยรัก - Ost.บ่วงรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อาลัยรัก - Ost.บ่วงรัก ของ โดม จารุวัฒน์ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันรักเธอ รักเธอด้วยความไหวหวั่น ว่าสักวัน ฉันคงถูกทอดทิ้ง มินานเท่าไร แล้วเธอก็ไป จากฉันจริงจริง เธอทอดทิ้ง ให้อาลัยอยู่กับความรัก แม้มีปีกโผบิน ได้เหมือนนก อกจะต้อง ธนู เจ็บปวดนัก ฉันจะบินมาตาย ตรงหน้าตัก ให้ยอดรัก เช็ดเลือดและน้ำตา แม้มีปีกโผบิน ได้เหมือนนก อกจะต้อง ธนู เจ็บปวดนัก ฉันจะบินมาตาย ตรงหน้าตัก ให้ยอดรัก เช็ดเลือดและน้ำตา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตามใจแม่เถิดน้อง คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Tamchai Mae Thoet Nong by Phai Phongsathon แต่งกับเขาเถิดน้อง คู่ครองที่สมกัน แม่ท่านคงหมายหมั้น อยากให้ลูกนั้นได้คนดี พี่รู้อยู่แก่ใจ ว่าพี่ไม่คู่ควรน้องนาง ขอไปตามทาง ชีวิตคนข้างถนน สมกับแม่น้องด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบมือข้างเดียว คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Topmue Khang Diao by Pan Thon Phon ตบมือข้างเดียวกี่ครั้ง มันก็ดังไม่ได้ หากสะพาน ไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา เธอทำเธอรู้ ตัวเองแก่ใจ อย่าเลย อย่าโทษ ใคร ๆ ดีกว่า มันได้อะไรขึ้นมา เมื่อคนหนึ่งหวั่นไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นไร คอร์ด - สิบล้อ Chord Mai Penrai by Siplo ไม่เป็นไร ไม่ต้องสน ฉันทนไหวอยู่คนเดียว ไม่เป็นไร อย่าเสียใจ ฉันทนไหวอยู่คนเดียว ฉันยอมรับกับสิ่งที่มี ว่ามันคือตัวฉันเอง แค่ความเหงาที่ฉันพอใจ เธอคิดว่าซึ้งหรือไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันที่อยู่ไกล คอร์ด - Micro Chord Fan Thiyu Klai by Micro ฝันนั้นยังไกลทำให้ใจมีพลัง แม้ล้มลงไปทำให้ลุกขึ้นยืนอีกครั้ง ถ้าหากตั้งใจให้รีบก้าวไป เวลายังมีอยู่หนทางนั้นยังรออยู่ รีบเร่งไปสู่จุดมุ่งหมายที่อยู่ไม่ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากหยุดเวลา คอร์ด - อาร์ The Star Chord Yak Yut Wela by R The Star อยากจะร้องไห้ อยากให้เวลาเดินช้า ๆ ขอเวลา สักหน่อย อยากมองหน้ากัน อยากหยุดวันเวลานี้ไว้นานเท่านาน ก่อนเธอต้องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้