คอร์ดเพลง อาลัยเธอ เบิร์ดกะฮาร์ท

เปล่าเปลี่ยวดวงใจอาลัยเธอ เคยรักกันอยู่แสนสดใส เคยยิ้มเคยหยอกหลอกล้อกันไป แต่ต่อนี้ไปนั้นไม่มีเธอ จากวันนี้ไปไม่มีเธอ ฉันคงละเมอเพ้ออยู่คนเดียว คิดถึงเธอนักหนาจริงเชียว...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อาลัยเธอ ของ เบิร์ดกะฮาร์ท

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เปล่าเปลี่ยวดวงใจอาลัยเธอ เคยรักกันอยู่แสนสดใส
เคยยิ้มเคยหยอกหลอกล้อกันไป แต่ต่อนี้ไปนั้นไม่มีเธอ
จากวันนี้ไปไม่มีเธอ ฉันคงละเมอเพ้ออยู่คนเดียว
คิดถึงเธอนักหนาจริงเชียว เธอไม่แลเหลียวแม้เพียงสบตา
** โธ่ จะมีใคร เศร้าใจอย่างฉัน 
โธ่ จะมีใคร เศร้าใจอย่างฉัน
* มองดูห้องว่าง รักร้างจากไป ใครไหนจะมาเข้าใจ สุดเจ็บ สุดปวด สุดอาลัย
(ซ้ำ ** )
(ซ้ำ ** , * , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ต้องมีคำบรรยาย คอร์ด - Mr.Team Chord Mai Tong Mi Kham Banyai by Mr Team ไม่ต้องมีคำบรรยายใด ๆ ซักคำให้ลึกซึ้ง ไม่ต้องบรรยายอะไร ให้สวยเลิศเลอ ไม่ว่าอะไรมันคือเหตุผล ที่ฉันนั้นรักเธอ ให้รู้ว่ารักเธอเท่านั้นพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เริงลีลาศ คอร์ด - สุนทราภรณ์ Chord Roeng Lilat by Sun Thra Phon เอ้า เฮ ฮา เฮ เยโยโยกมา เอ้า ฮะ ฮะ ฮ่า ลีลาศพาเหิรฟ้าคล้อยเคล้า เอ้า ฮิ ฮิ ฮี้ ทีเด็ดมีสักทีก็เอา ลืมแล้วโลกเรา หรือจะเหวี่ยงเบาหวือเข้าวิมานเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะบอกว่ารัก คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Cha Bok Wa Rak by Brai O Ni จะเดินเข้าไปบอกเธอ ว่ารัก เธอจะยิ้ม หรือเธอจะทำเฉย ๆ ก็ไม่รู้ เพราะฉันก็ยังไม่เคย เอ่ยปากบอกรักใคร ได้แต่หวัง ว่าเธอ คงเข้าใจ คนที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา (แองเจิ้ล) คอร์ด - Angles Chord Ngao ( Aeng Choen ) by Angles ฉันไม่เหลืออะไรแล้ว มีเพียงใจที่เหงา ได้แต่มองดาวบนฟ้า ที่คอยเป็นเพื่อนและปลอบใจ ทุกทุกคราวที่มองฟ้า คิดถึงเธอทุกที อยู่ห่างกันเพียงไหน ขอสัญญาว่าไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลอกใช้ คอร์ด - หรั่ง ร็อคเคสตร้า Chord Lok Chai by Rang Rok Khet Tra เพราะเธอทำให้หวั่นใจ ยิ่งวัดใจเธอยิ่งรู้ แอบซ่อนความ หลอกลวงไว้ลึกลึกภายใน เธอต้องการเพียงหลอกใช้ ตั้งใจทำทุกอย่าง หวังดีต่อเธอ แล้วเธอทำฉันเจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้