คอร์ดเพลง อีกหน่อยก็ทิ้งกันเอง เจมส์ เรืองศักดิ์

เธอ ทิ้งฉันไปรักกับเขา เขาทิ้งใครมารักกับเธอ แล้วจะถามทำไม จะเป็นยังไงเมื่อไม่มีเธอ ไม่เป็นไร อย่าห่วงกันเลย แค่คนใจง่ายสองคน ตกลงไปรักกัน (รักกัน) ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย ก็รู้ ...
คอร์ดเพลง อีกหน่อยก็ทิ้งกันเอง ของ เจมส์ เรืองศักดิ์, เนื้อเพลง อีกหน่อยก็ทิ้งกันเอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อีกหน่อยก็ทิ้งกันเอง ของ เจมส์ เรืองศักดิ์

สังกัด : Grammy

 เธอ ทิ้งฉันไปรักกับเขา เขาทิ้งใครมารักกับเธอ แล้วจะถามทำไม จะเป็นยังไงเมื่อไม่มีเธอ ไม่เป็นไร อย่าห่วงกันเลย * แค่คนใจง่ายสองคน ตกลงไปรักกัน (รักกัน) ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย ก็รู้ ** อีกหน่อยก็ทิ้งกันเอง อีกหน่อยก็ทิ้งกันเอง ที่เขาและเธอทำมันบอกได้ดี (มันบอกได้ดี) คนที่ทิ้งกันลง ความจริงใจคงไม่มี แล้วไปรักกันอย่างนี้ (อีกหน่อยก็ทิ้งกันเอง) ความเสียใจที่ได้จากรัก ยังไม่พอให้ฉันเกลียดเธอ ที่เขารักเธอวันนี้ และอีกไม่นานเธอคงจะเจอ ที่รักเธอ ที่สุดคือใคร (ซ้ำ * , **) (ซ้ำ ** , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทนไม่ได้ คอร์ด - Fahrenheit Chord Thon Mai Dai by Fahrenheit มันทนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร มันทนไม่ได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ สุดท้ายต้องให้มันไหล มันทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟังดูง่ายง่าย คอร์ด - Silly Fools Chord Fangdu Ngai Ngai by Silly Fools อาจจะดูง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด ไม่คิดจะเก็บไว้ อาจจะฟังง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด คนเดียวข้างในใจ ฉันแพ้เวลาที่เธอต้องจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีแต่... คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Di Tae by Suea Yai อยากจะรักกับคนอื่น บ้างไหมหัวใจเธอ จะอยู่จะไปได้เลยได้เสมอไม่ว่ากัน ดีแต่ทำ ให้เธอเสียความรู้สึก คนอย่างฉัน มันก็นึกได้แค่นั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอรักฉันหรือเปล่า คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Thoe Rak Chan Rue Plao by Than Wa Rasi Thanu เพราะฉันเชื่อคนอย่างเธอ ฮือ... ฮือ... จึงต้องเจ็บอย่างนี้ ทุกห้วงในใจที่มี ฮือ... ฮือ... มันก็แหลกเป็นผง ก่อนเธอจะทิ้งฉันไป ตอบหน่อยได้ไหมโฉมยง ขอถามสักคำตรง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ไม่มีจริง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Phrungni Mai Mi Ching by Pan Thon Phon กอดเธอ เบา ๆ แล้วพูดบางคำ ก็คงจะทำไม่ได้ ให้รู้ว่าฉันรักเธอมากมายแค่ไหน แค่เธอรอฟังฉันพูดบางคำ ฉันทำให้มันสายไป คิดว่าพูดเมื่อไรก็ทันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้