คอร์ดเพลง อึดอัดออก Micro

เคยเป็นเมืองมีแต่ร่มเย็น กลับร้อนไปดังไฟเผา บางลำธารที่เคยไหลเย็น ถูกถมไปก็ใจเขา มีคอนโดกันอยู่ทั่วเมือง สร้างกันไม่ทันเช่า เลยจอแจไปหมดทั้งเมือง ได้หายใจแต่ควันขาว ทำเลดีคนก็ซื้อไ...
คอร์ดเพลง อึดอัดออก ของ Micro, เนื้อเพลง อึดอัดออก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อึดอัดออก ของ Micro

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เคยเป็นเมืองมีแต่ร่มเย็น กลับร้อนไปดังไฟเผา บางลำธารที่เคยไหลเย็น ถูกถมไปก็ใจเขา มีคอนโดกันอยู่ทั่วเมือง สร้างกันไม่ทันเช่า เลยจอแจไปหมดทั้งเมือง ได้หายใจแต่ควันขาว ทำเลดีคนก็ซื้อไป ก็รู้ใจว่าเล็งเห็น เงินมันดีคนก็ขายไป ก็เห็นใจว่าจำเป็น งานมันเดินคนก็เข้ามาเบียดกันทุกเช้าเย็น คน คน คน มีแต่หัวคน แต่หัวคนที่ยากเข็ญ * แน่นไปแล้ว มากไปแล้ว แน่นไปแล้ว มากไปแล้ว (ซ้ำ *) แน่นไปก็มันมากไปก็ไม่ไหว น้อยไปก็ไม่สมใจ ก็รู้ใจ ติดขัดกันนักก็เพราะมันไปไม่ได้ อึดอัดออกจะตาย ช่วยกันขยายที พื้นดินที่เคยเขียวดีให้มีไว้ ขอคนที่จะต้องเดินได้หายใจ หากหมดไปแล้ว ยิ่งร้อนเข้าไปกันใหญ่ อึดอัดออกจะตาย ช่วยกันขยายที หายใจแต่ละวัน ควันพิษไม่มีดี พื้นดินที่เรามี ตอนนี้มีแต่ปูน น้ำใจแต่ละคน ขัดสนกันที่ไหน แน่นกันออกจะตาย อย่าปล่อยไว้อย่างนี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มากมาย คอร์ด - บี้ The Star Chord Makmai by Bi The Star บอกได้แค่รักมากมาย รักเธอมากมาย ไม่มีหน่วยวัดได้หรอกความรักนี้ ที่อยู่ในใจมันมากมาย ล้นอกซ้ายที่ฉันมี ถึงเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้แต่จะรักทุกนาที ที่ยังหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Nakleng by Sek Loso ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คอร์ด - Angel Chord Ngao by Angel ฉันไม่เหลืออะไรแล้ว มีเพียงใจที่เหงา ได้แต่มองดาวบนฟ้า ที่คอยเป็นเพื่อนและปลอบใจ ทุกทุกคราวที่มองฟ้า คิดถึงเธอทุกที อยู่ห่างกันเพียงไหน ขอสัญญาว่าไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมรสและภาระ คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Somrot Lae Phara by Aphamen Khun Pa โบราณเขาว่าการสมรสคือความรัก รักคือตัวการให้ชีวิตดูมั่นคง พร้อมภรรยาคนที่ว่าดวงสมพงษ์ คนที่ตกลงใช้ชีวิตไปด้วยกัน ในความเป็นจริงการสมรสคือภาระเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรัก คอร์ด - ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Khwam Rak by Pu Anchali Chong Khadi Kit ดั่งดวงตะวัน ที่ยังยั่งยืนคู่ฟ้า ความรักจึงบังเกิดมา ให้เป็นภาษาทางใจ ให้ไว้เพื่อช่วยนำทาง คู่ใจของเรา รักคือเธอและฉัน รักคือความผูกพันยิ่งใหญ่ จากใจของเรา เพราะเราคู่กันเล่นคอร์ดเพลงนี้