คอร์ดเพลง อ่องอ๊องเอ เป้ อารักษ์

ตอนนี้เธอเศร้าหรือเธอทุกข์ใจ ไม่เป็นไรได้โปรดหลับตา หลับลงที่แขนขวา และฉันจะกล่อมเธอ ด้วยเพลงที่เรียนมา เพลงนี้ฉันเรียนมาจากอาม่า ที่เคยใช้มันกล่อมปาป่า แล้วอาป๋าก็สอนแม่ฉันมา เพื่...
คอร์ดเพลง อ่องอ๊องเอ ของ เป้ อารักษ์, เนื้อเพลง อ่องอ๊องเอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อ่องอ๊องเอ ของ เป้ อารักษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตอนนี้เธอเศร้าหรือเธอทุกข์ใจ ไม่เป็นไรได้โปรดหลับตา หลับลงที่แขนขวา และฉันจะกล่อมเธอ ด้วยเพลงที่เรียนมา เพลงนี้ฉันเรียนมาจากอาม่า ที่เคยใช้มันกล่อมปาป่า แล้วอาป๋าก็สอนแม่ฉันมา เพื่อใช่มันกล่อม ฉันอีกครา อ่องอ๊องเอ อ่องกิมก๊อง อ่องอ๊องเอ อ่องกิมก๊อง อ่องอ๊องเอ อ่องกิมก๊อง อ่องอ๊องเอ อ่องกิมก๊อง ไม่ต้องกลัวว่าแขนฉันจะชา หลับลงเถิดนะแก้วตา เพราะอาป๋าฉันบอกเอาไว้ว่า ถ้าไม่หลับ หนูจะมากัดที่ขา คำแปลที่เหลือฉันไม่รู้ว่าอะไร เพราะอาม่าฉันจำมันเอาไว้ แต่ตอนนี้ฉันเสียชีวิตไป เหลือไว้ เพียงทำนอง อ่องอ๊องเอ อ่องกิมก๊อง อ่องอ๊องเอ อ่องกิมก๊อง อ่องอ๊องเอ อ่องกิมก๊อง อ่องอ๊องเอ อ่องกิมก๊อง เธอไม่ต้องร้องเพลง ตามฉัน แต่ถ้าจะเจอกัน ฉันก็ไม่ว่ากัน อ่องอ๊องเอ อ่องกิมก๊อง อ่องอ๊องเอ อ่องกิมก๊อง อ่องอ๊องเอ อ่องกิมก๊อง อ่องอ๊องเอ อ่องกิมก๊อง อ่องอ๊องเอ อ่องกิมก๊อง กิมก๊อง จ้อเหล่าเตีย อาหมุ่ยอามู่ ไหล่ตาเฮีย อาเฮีย อาผู่พู้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ คอร์ด - Flame Chord Chan Nok Kai Phro Thoe Nokchai by Flame ที่ฉันแอบนอก... กาย เพราะว่าเธอน่ะนอก... ใจ ที่ฉันมีอะไรกับใครที่ไหน ก็เพราะว่าใจเธอไม่รักดี ถ้ารักเราจะลง... เหว มันก็เลวเท่ากันวัน... นี้ ลองมองย้อนดูตัวเองให้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหนื่อยไหมคนดี คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Nueai Mai Khon Di by Mai Phirom Phon เก๋งไม่มีขับ ปิ๊คอัพก็ไม่มีขี่ เห็นแฟนคนอื่นได้ดี พี่นี้ ยิ่งสงสารเธอ จมอยู่กับพี่ ทั้งที่ไร้สิ่งปรนเปรอ รู้ไหมว่ารอยยิ้มเธอ ช่วยให้ใจพี่มีหวังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตด คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Tot by Not Udom Tae Pha Nit ตด ถ้าลอยมาตามลม ถ้าใครได้ดมก็ ปาลัมปั่มปั๊ม จมูก มีไว้หายใจ ถ้าใครตดใส่ก็ ปาลัมปั่มปั๊ม ตูด มีไว้ปล่อยลม ถ้าใครก้มดมก็ ปาลัมปั่มปั๊าม ถั่ว กินมากไม่ดี ทั้งบุรุษ สตรีก็เล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์รัก ตจว คอร์ด - แดง จิตกร Chord Mon Rak by Daeng Chit Kon คน ตจว. พ้อกันอยู่ในเมืองกรุง อยากให้ช่วยกันพยุง ความฮักความหวังที่รอ ใช้โทรศัพท์ดูแลใจคงไม่ดีพอ ขอเดือนละครั้งได้บ่ อ้ายขอเวลาพบกัน มื้อแลงว่างบ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีสิทธิ์ คอร์ด - Ost.ลูกผู้ชายหัวใจเพชร-ฮิวโก้ Chord Khon Mai Mi Sit by Hio Ko ฉันมันคนไม่มีสิทธิ์ ถ้าคิดรักเธอจะผิดไหม ขอช่วยทำให้ฉันมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น ที่ฉันรอ ไม่รู้ ต้องทนอีกนานเท่าไร ไม่รู้ ต้องรออีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้