คอร์ดเพลง ฮาร์เล่ย์ไทยแลนด์ เสก Loso

ชวนเพื่อนมาขี่ฮาร์เล่ย์ เอามันเท่ ๆ อย่างไทย ให้สาวมานั่งซ้อนท้าย เอ้าไปไหนก็ไปกัน จะขึ้นเหนือล่องใต้ พวกเราบิ๊กไบท์ไม่หวั่น แค่มีเธอมีฉัน ยังมีฝันทีสดใส มารวมพลัง ทำให้คนรักกัน คื...
คอร์ดเพลง ฮาร์เล่ย์ไทยแลนด์ ของ เสก Loso, เนื้อเพลง ฮาร์เล่ย์ไทยแลนด์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฮาร์เล่ย์ไทยแลนด์ ของ เสก Loso

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ชวนเพื่อนมาขี่ฮาร์เล่ย์ เอามันเท่ ๆ อย่างไทย ให้สาวมานั่งซ้อนท้าย เอ้าไปไหนก็ไปกัน จะขึ้นเหนือล่องใต้ พวกเราบิ๊กไบท์ไม่หวั่น แค่มีเธอมีฉัน ยังมีฝันทีสดใส มารวมพลัง ทำให้คนรักกัน คือหน้าที่ฉัน คือหน้าที่เรา มารวมพลัง ให้ความสุขกับเขา เพราะหัวใจเรา มัน Happy Birthday ฮาร์เล่ย์ไทยแลนด์ มารวมพลัง ทำให้คนรักกัน คือหน้าที่ฉัน คือหน้าที่เรา มารวมพลัง ให้ความสุขกับเขา เพราะหัวใจเรา มัน Happy Birthday ฮาร์เล่ย์ไทยแลนด์ มาจับมือกันไว้ ก็เราคนไทยด้วยกัน ลืมเรื่องไม่ดีวันนั้น มารักกันเหมือนเดิม ที่โกรธเคืองตอนนั้น ลืมมันไปนะเธอ รักกันดีกว่านะเออ รักประเทศไทย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แหลงชัดคำเดียว คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Hae Long Chat Kham Diao by Luang Kai R-Siam พี่แหลงชัดคำเดียว คือคำว่ารัก แหลงได้เต็มปาก มันออกมาจากหัวใจ คำแหลงของพี่ซื่อ ซื่อ ซิง ซิง ใส ใส วานนุ้ยตอบให้ชื่นใจ ว่ารับรักพี่เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอทำให้ฉันเสียใจ คอร์ด - Cocktail Chord Thoe Thamhai Chan Siachai by Cocktail เธอทำฉันเสียใจ เธอทำให้ฉันร้อนรน ทำให้ฉันทุกข์ระทมงมงาย เธอทำให้ฉันร้องไห้ ทำชีวิตฉันพังทลาย ทำให้ความรักของฉัน มันตาย จากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด - Micro Chord Rak Khun Khao Laeo by Micro รักคุณเข้าแล้ว รักคุณเข้าแล้วเป็นไง ต้องไปฝึกฝนใหม่ ให้อายพอควร เคยรวมหัวใจผนึกลมปราณ รอคุณที่เดิมคอยอยู่เป็นวัน จะไม่ยอมทำตัวให้สั่น ต้องทำเป็นเก่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักมันทำให้น้อยใจ คอร์ด - Snail Chord Rak Man Thamhai Noichai by Snail อย่าคบกันเลย ถ้ารักมันทำให้น้อยใจ ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว อย่าเสียเวลา ทั้ง ๆ ที่เธอ ไม่เคยคิดจะรัก จบ ๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอรักฉันหรือเปล่า คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Thoe Rak Chan Rue Plao by Than Wa Rasi Thanu เพราะฉันเชื่อคนอย่างเธอ ฮือ... ฮือ... จึงต้องเจ็บอย่างนี้ ทุกห้วงในใจที่มี ฮือ... ฮือ... มันก็แหลกเป็นผง ก่อนเธอจะทิ้งฉันไป ตอบหน่อยได้ไหมโฉมยง ขอถามสักคำตรง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้