คอร์ดเพลง ฮีโร่ รามสูร

อยากจะเป็นฮีโร่ อาจจะมีน้ำตา จะมีบ้างเวลาที่ท้อใจ อยากจะเป็นฮีโร่ แม้ต้องเจ็บ ช้ำเท่าไหร่ ฉันก็ยอม ฉันเดินตากฝน แต่ยังทนไหว แม้กายจะหนาว แต่ว่าใจฉันยังคงร้อนอยู่
เนื้อเพลง ฮีโร่ ของ รามสูร ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dm,F,C,A,Bb,Am,Gm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฮีโร่ ของ รามสูร

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : รามสูร, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเดินออกไป ไกลจากตรงนี้ที่เธออยู่
ฉันก็ไม่รู้ว่าจะมีไหม 
ดอกไม้… ย้าย  ที่เธอต้องการ
โหว... ฟ้าโปรด อย่าได้ทำร้าย
หัวใจเพียง ดวงเดียวที่ฉันมี
ทุกอย่าง ทุกวันนี้ ที่ฉันยังหายใจอยู่  

* ก็เพื่อเธอผู้เป็นที่รัก
ฉันยืนโดดเดี่ยวเพียงลำพัง
มีปลายทางคือความหวัง
เฝ้าตามหาดอกไม้มาให้เธอ

** อยากจะเป็นฮีโร่ อาจจะมีน้ำตา
จะมีบ้างเวลาที่ท้อใจ
อยากจะเป็นฮีโร่  แม้ต้องเจ็บ
ช้ำเท่าไหร่ ฉันก็ยอม

ฉันเดินตากฝน แต่ยังทนไหว
แม้กายจะหนาว แต่ว่าใจฉันยังคงร้อนอยู่

(*, **, **)

เหนื่อยล้าน้ำตา ไม่เคยมีความหมายอะไร
ไม่ท้อหัวใจ ฉันยังต้องเดินไปที่ตรงนั้น

(**, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สถานีต่อไป คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Sathani Topai by Aphamen Khun Pa เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้ จะให้เปลี่ยนตัวเองก็ไม่ง่าย เพราะฉันเปลี่ยนใครใครไม่ได้ จึงต้องปล่อยเธอเดินไป ง่าย ๆ เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
Hey Hey คอร์ด - Taxi Chord Hey Hey by Taxi Hey Hey อยากบอกว่าชอบเธอ ไม่รู้ว่าเธอได้ยินแล้วเธอจะคิดยังไง Hey Hey อยากบอกว่ารักเธอ ไอ้ฉันมันพูดจริงไม่ได้เพ้อไป Hey Hey อยากบอกว่าชอบเธอ ไม่รู้ว่าเธอได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้างใจ คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Lang Chai by Anan Bun Nak ล้างให้ออก ล้างให้ออก ขอล้างใจเธอ จากเขาให้ออก ล้างให้ออก ล้างให้ออก ขอล้างใจเธอ จากเขาให้ออกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็เคยสัญญา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Ko Khoei Sanya by Atsani Wasan ก็บอกกันสักคำ จะได้ทำใจ ก็บอกกันสักคำ จะได้จำไว้ ว่าสิ่งนั้น สิ่งที่ฉัน ให้ความสำคัญกับใคร ต่อแต่นี้ ไม่มีเหลือ ไม่มีแม้ความเข้าใจ ในสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามปีที่ไร้นาง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Sam Pi Thi Rai Nang by Waiphot Phet Suphan โอ้รวงเอ๋ย หนอรวงข้า เจ้าลืมสัญญา หรือรวงเอ๋ย เจ้าบอกให้คอย เออ เอ้อ เพียงสามปี จะมาให้พี่ นี้ชื่นเชย เจ้าลืมเสียสิ้น แม้ถิ่นที่เคย โอ้รวงเอ๋ย ไปอยู่ที่ใดเล่นคอร์ดเพลงนี้