คอร์ดเพลง ฮู้ ฮู สิงโต นำโชค

ในวันที่เธอนั้นท้อใจหม่น วุ่นวายสับสนกับร้อยปัญหา ฉันรู้ว่าเธอคงเหนื่อยและล้า สักวันต้องเจอทางออก อย่าใจร้อนให้เธอค่อย ๆ เดิน ตะวันไม่เคยจะลับลาจาก ยังคงส่องแสงวันใหม่ในยามเช้า พรุ...
คอร์ดเพลง ฮู้ ฮู ของ สิงโต นำโชค, เนื้อเพลง ฮู้ ฮู ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฮู้ ฮู ของ สิงโต นำโชค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในวันที่เธอนั้นท้อใจหม่น วุ่นวายสับสนกับร้อยปัญหา ฉันรู้ว่าเธอคงเหนื่อยและล้า สักวันต้องเจอทางออก อย่าใจร้อนให้เธอค่อย ๆ เดิน ตะวันไม่เคยจะลับลาจาก ยังคงส่องแสงวันใหม่ในยามเช้า พรุ่งนี้ยังมีให้เริ่มใหม่อีกคราว จงมั่นใจ จะอย่างไรเธอยังมีฉันอยู่ * ฮู้ ปับ ปาดับป่า ฮู้ ปับปาดับปับปา ปาดูวีดู้ ปับปาดับปับปา โปรดจงมั่นใจ จะอย่างไรเธอยังมีฉันอยู่ ใช่เธอลำพังบนโลกใบใหญ่ แบกไว้ทำไมมากมายพันปัญหา ฉันรู้ว่าเธอคงเหนื่อยและล้า สักวันต้องเจอทางออก อย่าใจร้อนให้เธอค่อย ๆ เดิน เช็ดรอยน้ำตาปล่อยให้มันผ่าน ไม่ช้าไม่นานก็คงจะผ่านพ้น ให้รู้ว่าเธอยังมีฉันอยู่อีกคน จงมั่นใจ จะอย่างไรเธอยังมีฉันอยู่ (ซ้ำ *,*) ตะวันไม่เคยจะลับลาจาก ยังคงส่องแสงวันใหม่ในยามเช้า พรุ่งนี้ยังมีให้เริ่มใหม่อีกคราว จงมั่นใจ จะอย่างไรเธอยังมีฉันอยู่ (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปล่อยมือ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Ploimue by Aen Thiti Ma ปล่อย มือ ฉัน แล้วจากไปซะเถิด เข้าใจแล้ว ว่าเราไม่รักกัน ก็ยอมรับว่า มันคงถึงวัน ที่ชีวิตของฉัน ไม่เหลือใคร ดูเธอคง อยากมีคำบางคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพเวลาเดิมๆ คอร์ด - Good September Chord Phap Wela Doem Doem by Good September ติดอยู่กับภาพเวลา เดิม ๆ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องทุกข์ใจ ภาพที่เคยมีเธอยังอยู่และยังไม่หายไป ฉันรู้ว่ามันเจ็บปวด ฉันรู้ว่ามันต้องหยุด และต้องเสียใจอีกต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้โปรด คอร์ด - แพรว ตณิตกุล Chord Dai Prot by Phraeo รู้บ้างไหม ว่าใครบางคน สับสนและไม่แน่ใจ เธอทำให้ฉัน ต้องหวั่นไหว เธอทำให้ใคร ต้องคิดมากเพราะเธอ รู้บ้างไหมที่เธอทำไป ฉันหลงเอาไปละเมอ ได้โปรดอย่าทำให้รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวเธอรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Klua Thoe Ru by Tong Phak Ramai ก็มันกลัวสายตา จะแสดงให้รู้ ว่ายังรักเธออยู่และรักหมดทั้งใจ ก็มันกลัวท่าทาง ออกอาการหวั่นไหว ปิดบังยังไงก็รู้ว่าทำไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำเดียวเท่านี้ คอร์ด - Hi-Rock Chord Kham Diao Thaoni by Hi-Rock คือความหวังเดิมที่รอให้เธอมาดับ ก่อนที่เธอจะเดินไปจากฉันนี้ อยากให้เธอมาบอกปิดฉากใจฉันที ว่ามันไม่มีเธออีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้