คอร์ดเพลง เกลียด - Ost. ไฟรักเพลิงแค้น Bowling มานิดา

ไม่ควรมีใจก็รู้ รู้ดีแก่ใจก็ยังทำ ก็เลยต้องเจ็บซ้ำ ๆ ไม่รู้จะทำอย่างไร ยิ่งรักยิ่งทำให้ฉันนั้นยิ่งปวดใจ เพราะมองทางไหนไม่เห็นอนาคตเลย ฉันเกลียดตัวเองที่เผลอใจ ไม่รู้ทำไมต้องรัก...
คอร์ดเพลง เกลียด - Ost. ไฟรักเพลิงแค้น ของ Bowling มานิดา, เนื้อเพลง เกลียด - Ost. ไฟรักเพลิงแค้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกลียด - Ost. ไฟรักเพลิงแค้น ของ Bowling มานิดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่ควรมีใจก็รู้ รู้ดีแก่ใจก็ยังทำ ก็เลยต้องเจ็บซ้ำ ๆ ไม่รู้จะทำอย่างไร * ยิ่งรักยิ่งทำให้ฉันนั้นยิ่งปวดใจ เพราะมองทางไหนไม่เห็นอนาคตเลย **ฉันเกลียดตัวเองที่เผลอใจ ไม่รู้ทำไมต้องรักเธอ เกลียดที่ต้องเจอ เกลียดที่มีเธอเต็มหัวใจ พยายามเพียงใดใจฉันก็ยังรักเธอไม่เปลี่ยนไ?ปไหน เกลียดความรู้สึกที่ต้องทำใจ ให้ลืมเธอไปทั้ง ๆ ที่ยังห่วงใย มันมองทางไปไม่เห็น หนทางที่เดินช่างมืดมน ไม่เคยจะมีสักหน ที่ฟ้าจะดูเป็นใจ * ยิ่งรักยิ่งทำให้ฉันนั้นยิ่งปวดใจมากมายเห?ลือเกิน เพราะมองทางไหนไม่เห็นอนาคตเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงพี่ไหม คอร์ด - ศรคีรี ศรีประจวบ Chord Khitthueng Phi Mai by Son Khiri Si Prachuap คิดถึงพี่หน่อยนะกลอยใจเจ้า พี่ตรมพี่เหงา เพราะคิดถึงเจ้าเชื่อไหม ฝากใจกับจันทร์ ฝากฝันกับดาว ทุกคราวก็ได้ เราต่างสุขใจเมื่อคิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาที่เหลือ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Wela Thi Luea by Itthi Phlang Kun เอนกายลงพักใจไว้กับฉัน จะพาเธอผ่านภาพคืนด้วยหัวใจ ก่อนที่คนคุ้นเคย จะเป็นแค่เคยคุ้นไป ขอแค่ใช้เวลาที่เหลือ ได้ทำเพื่อเธอ อย่ากลัวความจริงที่ต้องเจอ เมื่อเขารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมันไม่ใช่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khon Man Mai Chai by Pang Nakharin King Sak ก็เรา เสียที ถึงเราทุ่มเทกว่านี้ ก็ไม่มีทาง อดทน เฝ้ารอ ให้เธอเห็นใจแค่ไหน ก็ยิ่งเลือนลาง จดจำไว้ อย่างเรามันยังไม่ใช่อยู่แล้ว รักและหวังดี จากคนที่ไม่ใช่ จะมากมายแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
Sticker คอร์ด - Bodyslam Chord Sticker by Bodyslam ให้มันเป็นสีชมพู แค่ให้หัวใจของเราได้รู้ ว่ารถคันนี้เป็นสีชมพู ไปไหนก็ไปกัน ทุกคืน ทุกวันขับแล้วโล่งใจ เมื่อความสุขมาพบ ชีวิตก็สู้ต่อกันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหัวล้าน คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Khon Hualan by Suraphon Sombat Charoen บางท่านล้าน เหมือนดั่งขุนช้าง เขาเรียกว่าล้านมีสตางค์ ฝูงชนนิยมยกย่อง ล้านมีเสน่ห์ ดูแล้วเก๋ชวนมอง เขาเรียกว่าล้านเงินทอง หรือล้านครองความมั่งมีเล่นคอร์ดเพลงนี้