คอร์ดเพลง เกลียดห้องเบอร์ 5 ไมค์ ภิรมย์พร

พอแฟนแต่งงานฉันเลยอกหัก หนีความช้ำหนัก มาพักอยู่ลพบุรี โรงแรมชั้นสอง เข้าจองที่ห้องเบอร์สี่ หลับตานอนทอดถอนฤดี นอนที่นี่สองคืนแล้วเรา พอคืนที่สามสองยามกว่ากว่า ที่ห้องเบอร์ห้า มีเ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกลียดห้องเบอร์ 5 ของ ไมค์ ภิรมย์พร

อัลบั้ม : ลูกทุ่ง คู่บ้านคู่เมือง

 พอแฟนแต่งงานฉันเลยอกหัก หนีความช้ำหนัก มาพักอยู่ลพบุรี โรงแรมชั้นสอง เข้าจองที่ห้องเบอร์สี่ หลับตานอนทอดถอนฤดี นอนที่นี่สองคืนแล้วเรา พอคืนที่สามสองยามกว่ากว่า ที่ห้องเบอร์ห้า มีเสียงพูดจาเบาเบา นอนฟังน้ำเสียงใกล้เคียงคล้าย เสียงแฟนเก่า แนบหูฟังข้างฝาเบาเบา เหมือนแฟนเราที่เขาฆ่าฉัน ไม่สัปดน แต่ทนนิ่งอยู่ไม่ไหว ปีนมองลอดช่องลมไป หัวใจฉันมันชักสั่น แสงไฟสว่างเห็นเขานั่งหยอกล้อเล่นกัน เขามาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ แฟนฉันนั่นเองแหละหนา ปีนลงกลับมาคว้าผ้าเสื้อใส่ ฉันทนไม่ได้ ต้องไปให้ไกลลูกตา จะไปให้พ้น เกลียดคนที่ห้องเบอร์ห้า อยู่ทำไมให้ช้ำอุรา ลาแล้วลาเบอร์ห้าหลอกลวง ปีนลงกลับมาคว้าผ้าเสื้อใส่ ฉันทนไม่ได้ ต้องไปให้ไกลลูกตา จะไปให้พ้น เกลียดคนที่ห้องเบอร์ห้า อยู่ทำไมให้ช้ำอุรา ลาแล้วลาเบอร์ห้าหลอกลวง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากเกิดเป็นคนหลายใจ คอร์ด - กะลา Chord Yak Koet Pen Khon Lai Chai by Ka La อยากเกิดเป็นคนหลายใจ รักใครทีละหลายคน ไม่ต้องมาทุกข์ทน เสียคนแทบเป็นแทบตาย เกิดเป็นคนใจเดียว แล้วมันไม่มีความหมาย อยากเป็นคนหลายใจเหมือนเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ทาง คอร์ด - Time Chord Phae Thang by Time อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องยอมอภัยให้เธอ อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องทนเห็นรอยน้ำตา อีกกี่พันครั้งที่คนอย่างฉัน ซักวันจะไม่เหนื่อยล้า ไม่เสียใจ ไม่แพ้ทางคนอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศาลาพักใจ คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Sala Phak Chai by Kluai Sataem เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ไม่เคยคิดจะสนใจ เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ต้องการแค่เพียงพักใจ ให้หายเหนื่อย ฟ้าร้อง แดดร้อน ฝนตก เธอก็มา หายเหนื่อย เมื่อยล้า ฝนซา เธอก็ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้กราบตีนก็ยอม คอร์ด - รื่นฤดี Chord Hai Krap Tin Ko Yom by Ruen Ruedi สุดกำลังจะดึงเธอไว้ เมื่อตัวเธอต้องการจากไป มันเหมือนมีใคร เอามีดมากรีดใจฉัน โอ้ที่รักอย่าจากฉันไป อยากอ้อนวอนให้เธอกลับมา ขอแค่เพียงตัวเธอย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป คอร์ด - Groove Rider Chord Rak Thi Phoeng Phanphon Pai by Groove Rider ดนตรี นั้นเล่นอยู่ ฟัง ฉันฟังอยู่ แต่ว่าในใจนั้นเงียบงัน มีแต่เสียงเพลงที่ว่างเปล่า จบลงแล้วความรักของเรา ไม่มีเขาเคียงข้างอีกแล้ว ไม่มีคืนวันที่สดใส ดื่มให้ตัวเองอีกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้