คอร์ดเพลง เกลียดเธอไม่ลง โบ สุนิตา

ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย ได้แต่แอบนอนนร้องไห้ แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอ
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง เกลียดเธอไม่ลง ของ โบ สุนิตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F#m,D,E,A,C#,C#m,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกลียดเธอไม่ลง ของ โบ สุนิตา

คำร้อง : มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร, ทำนอง/เรียบเรียง : เรืองกิจ ยงปิยะกุล

สอนให้รู้หน่อย ให้ตาสว่าง
สอนให้คิดบ้าง ให้ฉันโกรธแค้นเธอ
สอนให้รู้สึกว่าทุกข์ที่เจอ
เพราะว่ารักเธอ ก็เลยเจ็บแบบนี้

* ถึงจะรู้ แต่ก็ทำไม่เป็น ทั้งที่เห็น ว่าเธอทำขนาดไหน

** ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง
ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย
ได้แต่แอบนอนนร้องไห้ แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง
ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอ
ได้แต่ถามกับตัวเองอยู่เสมอ
จะให้ฉันเลิกรักเธอได้อย่างไร

ทั้งที่น่าโกรธ โกรธแค้นชิงชัง
ทั้งที่หลายอย่าง ถูกเธอทำช้ำใจ
ทั้งที่รู้อยู่ ที่รักเธอไป ฉันต้องเสียใจ
ที่เธอไม่แลเหลียว

(ซ้ำ * , **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกลียด คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Kliat by Tong Phak Ramai เกลียดความจริงที่มันต้องเป็น เกลียดที่เห็นว่าเธอมีใคร เกลียดบางคนที่เธอพอใจ กว่าฉัน เกลียดตัวเอง ที่ยังมองเธอ เกลียดที่เพ้อถึงเธอมานาน เกลียดตัวเองที่ใจยังสั่น เมื่อมาเจอเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาษาเงิน คอร์ด - วงชาตรี Chord Phasa Ngoen by Wong Chatri โอ้เรา เอ๋ยเราเฝ้าคิดถึงใจจะขาด แต่เราไม่อาจ ทำตามความประสงค์ ความเป็นชาย สอนใจให้ทะนง จึงต้องปลงเจ็บปวดร้าวเศร้าดวงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ครูกระดาษทราย คอร์ด - ทราย เจริญปุระ Chord Khru Kradatsai by Sai Charoen Pu Ra แต่ครูคะรู้ไหม ที่ครูคอยว่าเรา ดุเราอยู่ทุกวัน ครูคะรู้ไหม กระดาษทรายแผ่นนั้น นั่นเองขัดเกลาเราจนได้ดี อยากให้วันนี้ครูได้รู้และได้เห็น ว่าครูทำให้เป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คิดถึง รอ คอร์ด - เสก Loso Chord Ngao Khitthueng Ro by Sek Loso แต่ฉันยัง คิดถึงเธอจวนจะบ้าตาย คิดถึงจนหัวใจสลาย คิดถึงเธอกินนอนไม่ได้ ยอดดวงใจโปรดจงกลับมาดังเดิม เธอจากไป พร้อมกับใจที่มันว่างเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวัน คอร์ด - ดิอินโนเซนท์ Chord Sak Wan by Di In No Sen สักวันหนึ่งเธอนั้นคงรู้สึก ว่าคนที่ช้ำหัวใจ เจ็บจนหมองไหม้ สุดทน สักวันหนึ่ง เธอนั้นคงร้องไห้ หมดสิ้นคนเห็นใจ หมองหม่น นี่เธอคงลืมรักฉันหมดใจ นานเนิ่นนานแค่ไหน ใจยังพร่ำเพ้อเล่นคอร์ดเพลงนี้