คอร์ดเพลง เกาะเธอกิน วิด ไฮเปอร์

ให้ฉันคอยเกาะเธอกินดีไหม เดี๋ยวฉันลาออกจากงานพรุ่งนี้เลย เต็มใจตกงานเสมอถ้าเธอสุขใจ แสนจะเหนื่อยทุก ๆ วัน กับงานที่มี ยุ่งไปหมด ต้องคลุกคลีอยู่กับงาน ฉันทุ่มเท ก็เพื่อเธอ ไม่เคยให...
คอร์ดเพลง เกาะเธอกิน ของ วิด ไฮเปอร์, เนื้อเพลง เกาะเธอกิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกาะเธอกิน ของ วิด ไฮเปอร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ให้ฉันคอยเกาะเธอกินดีไหม เดี๋ยวฉันลาออกจากงานพรุ่งนี้เลย เต็มใจตกงานเสมอถ้าเธอสุขใจ แสนจะเหนื่อยทุก ๆ วัน กับงานที่มี ยุ่งไปหมด ต้องคลุกคลีอยู่กับงาน ฉันทุ่มเท ก็เพื่อเธอ ไม่เคยให้เธอนั้นลำบาก แต่เธอก็ยังทำว่าไม่เข้าใจ * เธอบอกฉันว่ามีแต่งาน มีแต่งาน งาน งาน ก็มีไป  เธอไม่สน เธอไม่ง้อ เธอไม่แคร์ เธอจะเดินจากฉันไป ** ให้ฉันคอยเกาะเธอกินดีไหม ให้ฉันคอยเกาะเธอกินก็แล้วกัน ให้เธอคอยดูแลฉัน จะเอาไหมเธอ ให้ฉันคอยเกาะเธอกินเอาไหม เดี๋ยวฉันลาออกจากงานพรุ่งนี้เลย เต็มใจตกงานเสมอถ้าเธอสุขใจ ถามเธอหน่อยที่ฉันทำ น่ะทำเพื่อใคร ทุ่มเทหมดทั้งหัวใจ ก็เพื่อเธอ หน้าที่งานแม้ยากเย็น แต่รักที่เป็นนั้นยากเกิน ปวดใจที่เธอไม่เคย ไม่เคยเข้าใจ ปวดใจที่เธอไม่เคย ไม่เคยเข้าใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจคนคอย คอร์ด - วงเพื่อน Chord Chai Khon Khoi by Wong Phuean เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ บอกให้เขาคืนหวนกลับมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายเปล่า คอร์ด - Micro Chord Tai Plao by Micro ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา ตายได้เลยไม่เคยหวั่น แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร ก็ตายเปล่าเสียเปล่า ตายเปล่าให้มันได้อะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสุดท้าย คอร์ด - Whatever Feat.โอ้ เสกสรร Chord Khon Sutthai by Whatever Feat. O Seksan เธอคือคนสุดท้ายของใจ ไม่ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนเวียนหมุนไปเท่าไหร่ จะรักเธอเสมอไป จนหมดลมหายใจ ในความรักที่ฉันมี จะเก็บไว้ให้เธอคนนี้ นั้นเพียงคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวเธอจะมีแฟนแล้ว คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Klua Thoe Cha Mi Faen Laeo by Son Son Sak Suan Kaeo กลัวเธอจะมีแฟนแล้ว กลัวเดินไปเหยียบเท้าใคร เสี่ยงไปไหม ถ้าทุ้มไปเต็มตัว รักคนที่มีแฟนแล้ว ก็อาจต้องเจ็บทั้งใจ เจ็บทั้งตัว เรื่องรักฉันไม่กลัว แต่กลัวรักคนที่มีเจ้าของเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่หนึ่งไม่ไหว คอร์ด - ไอน้ำ Chord Thi Nueng Mai Wai by Ainam ที่หนึ่งไม่ไหว ฉันเต็มใจขอเป็นแค่ที่สอง ยอมเป็นคนสำรองตลอดไป ที่หนึ่งให้เขา ขอที่สองให้ฉันจะได้ไหม รบกวนเธอเกินไปรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้