คอร์ดเพลง เกินนาน อ๊อฟ Af6

ไม่มีใครรู้มากกว่า ว่าคนอย่างฉันเป็นไง เดี๋ยวก็ขวาเดี๋ยวก็ซ้ายแต่สุดท้าย ก็แค่ผู้ชายขี้เหงา เกิดมากับเขาทั้งที ทำไมบนฟ้าลืมเรา ให้ฉันได้พบซักที ใครคนนั้นที่ฉันต้องการ ใครที่พร้อม...
คอร์ดเพลง เกินนาน ของ อ๊อฟ Af6, เนื้อเพลง เกินนาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกินนาน ของ อ๊อฟ Af6

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่มีใครรู้มากกว่า ว่าคนอย่างฉันเป็นไง เดี๋ยวก็ขวาเดี๋ยวก็ซ้ายแต่สุดท้าย ก็แค่ผู้ชายขี้เหงา เกิดมากับเขาทั้งที ทำไมบนฟ้าลืมเรา ให้ฉันได้พบซักที * ใครคนนั้นที่ฉันต้องการ ใครที่พร้อมจับมือกับฉัน จะมีไหมใครคนนั้น คนที่รอมานานเกินนานเพื่อรักกัน ** คนอย่างฉันมีใจที่ว่างอยู่ เหงาเหลือเกินที่เป็นอยู่ ขนาดยืนบนโลกใบใหญ่ ยังไม่เห็นใคร คน ๆ นั้นที่รอพบกันอยู่ จะรู้สึกอย่างฉัน(หรือไม่)(บ้างไหม) อยากเจอซักคนที่เหงาอยู่เหมือนกัน ในวันที่ฟ้าเป็นใจ ในวันที่ฝนโปรยปราย คนที่ค้นคนที่หาอาจหล่นหาย และไม่เหลือใครทั้งนั้น ถ้าเจอคนนั้นเมื่อไหร่ จะกอดเอาไว้ให้นาน ถ้าฉันได้พบซักที (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สักวันฉันจะดีพอ คอร์ด - Bodyslam Chord Sak Wan Chan Cha Di Pho by Bodyslam เธอ เธออย่าเพิ่งไปบอกรักใคร รอฉันได้หรือไม่ วันที่ฉันจะดีพอ อยากจะขอเวลาหน่อย มันคงไม่นานเกินไป เธอเป็นคนดี ที่ใครก็ต้องการ เธอเป็นคนเดียว ที่ใครก็เฝ้าฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งแรก คอร์ด - Ost.แฟนฉัน-จั๊ก ชวิน Chord Rak Khrang Raek - Ost. Faen Chan by Chak Chawin เกิดเป็นความรัก ความรักเมื่อแรกเจอ จิตใจละเมอติดจำฝังตรึง ความรักมันเรียกร้อง ทุกเวลาให้ฝันถึงวันก่อน อยากบอกเธอ รักครั้งแรกเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนคำนั้น คอร์ด - วสันต์ โชติกุล Chord Thaen Kham Nan by Wasan Chot Kun แทนสัญญา แทนสายใย ในหัวใจ ที่นิรันดร์ ก็คือความจริงใจที่คงมั่น ที่ตัวฉันนั้นมีให้เธอ มีหัวใจ และสายตา แทนสัญญา ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พังลงกับตา คอร์ด - อีเดียต (Idiot) Chord Phang Long Kap Ta by I Diat (Idiot) สิ่งที่ฝันพังลงกับตา ไม่เหลือเลย ไม่อยากเชื่อกับภาพที่เห็น ว่าเป็นจริง ให้ทำใจ ยังไงไหว รับ ไม่ได้จริง ๆ สร้างให้เธอด้วยชีวิต วันนี้มันพัง... ก็เพราะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นอะไร คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Mai Pen Arai by Pramot Wi Le Pa Na ก็ไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น ฉันยินดีจะถอยมาเอง ให้พ้นทางเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้