คอร์ดเพลง เกินรับไหว DUST

ฉันยังจำได้ดีทุกๆคำที่เธอบอก ให้ลืมความรัก ปล่อยมือที่กุมไว้ แล้วทำไมวันนี้เธอจึงอยากให้กลับไป อย่าเอ่ยคำนั้น หยุดเลยได้ไหม ปล่อยให้ใจ ของฉันอยู่แบบนี้ ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกินรับไหว ของ DUST

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันยังจำได้ดีทุกๆคำที่เธอบอก  ให้ลืมความรัก  ปล่อยมือที่กุมไว้  
แล้วทำไมวันนี้เธอจึงอยากให้กลับไป  อย่าเอ่ยคำนั้น  หยุดเลยได้ไหม  
 
    * ปล่อยให้ใจ ของฉันอยู่แบบนี้ ให้มันผ่านเลยไป เจ็บแค่นี้ก็พอ 
 
         ** จะให้ฉันทำอะไรต่อไป ที่เธอทำไม่พอใช่ไหม จะกลับมาตอกย้ำซ้าเติมให้เสียน้ำตาอีกทำไม 
         แค่นี้ก็เจ็บจนเกินจะทน เกินกว่าหัวใจจะรับมันไหว อย่ากลับมาอีกเลยได้ไหม 
         อย่าให้ฉันต้องทรมานอีกเลย
 
และทุกเวลา ที่ผ่านมารู้ไหมมันเป็นยังไง  มีเพียงความเสียใจ  และความปวดร้าวกัดกินในหัวใจ  
จะให้กลับไป ทรมาน เหมือนเคยหรือไร  จะไม่มีวันกลับไป  ไม่มีวันนั้น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ละครเรื่องนั้น คอร์ด - Hut ศิววงศ์ Chord Lakhon Rueang Nan by Hut Siwa Wong อย่าเสียใจ อย่าไปเสียใจ มันคือความจริง อย่าเสียใจ อย่าไปเสียดาย ละครเรื่องนั้น รักนี้ไม่มีวัน รักนี้ไม่มีทางเป็นจริง จากนี้ไป จะย้ำจะเตือน ไม่ให้เราผิดหวังซ้ำ ๆ อีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
กัลปาวสาน คอร์ด - สุรสีห์ อิทธิกุล Chord Kanlapawasan by Sura Si Itthi Kun เธอถามว่าใครรักใครมากกว่าใคร ที่รักฉันไม่เคยเปลี่ยนใจ ตัวเธอเองนั้นรักใคร รักฉันได้ไหม จนกัลปาวสาน กัลปาวสานนั้นนานเพียงใด มีใครบ้างไหมพอตอบได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รอจนกว่า คอร์ด - Audy Chord Ro Chonkwa by Audy รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรออีกนานแค่ไหน ต้องยอมให้เขาก่อน ต้องยอมให้เขาได้เธอไป ยิ่งต้องรอก็ยิ่งปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไปน่ารักไกลๆหน่อย คอร์ด - แดน บีม Chord Pai Narak Klai Klai Noi by Daen Bim ก็ถูกใจอีกแล้ว มันอดไม่ไหว ใจแตกอีกแล้ว สกัดยังไงก็เอาไม่อยู่ ควบคุมไม่อยู่ มันอู้ฮูซะทุกราย บาดใจอีกแล้ว มันหลบไม่พ้นใจหล่นอีกแล้ว ขนาด ไกล ๆ มือไม้ก็สั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอทั้งหมดของหัวใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.Palmy Chord Rak Thoe Thangmot Khong Huachai by Boyd Kosiyapong Feat. Palmy รัก... รักเธอทั้งหมด ของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บ ไว้ข้างใน เธอได้ยินไหม... คนดี อยากขอ... ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอ ที่แสนดี ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอดังความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้