คอร์ดเพลง เกินห้ามใจ Hi-rock

รู้ว่าทรมาน ก็ยังไม่รู้จะรักใคร สิ่งที่ใจต้องการ ก็คือต้องรักเธอไป แม้มันทรมาน ยิ่งทำยิ่งฝืนยิ่งเจ็บใจ แต่ไม่มีทางเลือกใด ก็คงต้องรักไป ตราบวันตาย
เนื้อเพลง เกินห้ามใจ ของ Hi-rock ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,Am,Dm,C,Bb,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกินห้ามใจ ของ Hi-rock

คำร้อง : วีระ เดชไกรวัลย์, ทำนอง : อนุวาท พลางกูร, เรียบเรียง: อนุวาท พลางกูร, เอ จิตติพล

เหมือนฉันมันไม่ดี ที่มาวุ่นวาย กับเธอมากไป
แต่ที่จริงรักเกินห้ามใจ ไม่มีทางไหน แม้รู้เธอไม่รัก

* (ก็จะ) ฝืนสู้ความเป็นจริง ที่เธอทิ้งไป ไปหาคนใหม่
จะมาร้องขอความเห็นใจ แม้เธอไม่ยอมจะเปิดใจรับฟัง

** รู้ว่าทรมาน ก็ยังไม่รู้จะรักใคร สิ่งที่ใจต้องการ
ก็คือต้องรักเธอไป แม้มันทรมาน
ยิ่งทำยิ่งฝืนยิ่งเจ็บใจ แต่ไม่มีทางเลือกใด
ก็คงต้องรักไป ตราบวันตาย

(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตลอดเวลา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Talot Wela by Phong Sit Khamphi ความรักเอย งดงามอย่างนี้ จนชั่วชีวี โหยหาความรักไม่เคยพอ อยากให้เธอเคียงข้างอย่างนี้ บอกรักอีกที อยู่ใกล้กัน ตลอดเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลิว คอร์ด - พลอยชมพู Chord Plio by Phloi Chomphu อยู่ภายในใจ เป็นหมื่นล้านคำ บอกให้เธอฟัง ไม่ได้ซักคำ เปล่งได้แค่เสียง เบา ๆ ในยามลำพัง ว่าฉันรักเธอ ฉันรักเธอ อยากให้ได้ยิน คำในหัวใจ แต่มันคงเบา ไปไม่ถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเลวแค่นี้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Kho Leo Khaeni by Pan Thon Phon เพิ่งจะได้รู้ ว่าตัวฉัน เลวเพียงใด ลงมือทำร้าย คนที่เขา รักกันมา ยินดีจะใช้ ความผิดนี้ ด้วยคำว่าลา ตั้งแต่วันนี้ไป อยู่กันให้ดีนะ คนชั่วช้า จะไปเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรือรักกระดาษ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ruea Rak Kradat by Mali Huan Na ห่างกัน... แปรผันบอกรักคนอื่น ข้ามคืน... หยิบยื่นความสาวให้ชม ดอกไม้กลิ่นแรง ล่อแมงตัวผู้มาดม แลกร่างเสพสม ยอมตรม เพื่อหารักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียแรงเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Siaraeng Plao by Ultra Chuadz เก็บรักของเธอคืนไป เก็บไปให้เขาคนนั้น เย้... ซักคนที่ต้องการ ฉันเองคงไม่เอา ขอบคุณที่ยังมีใจ แบ่งปันเอาไว้ให้ฉัน แต่อย่าเลย มันเสียแรงเปล่า โปรดปล่อยฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้