คอร์ดเพลง เก็บ Dj.อ๋อง

ไม่รู้มันเกิดอะไร ไม่รู้ว่าเพราะอะไร กับใจของฉันเอง เหตุใดต้องเห็นภาพเธอ เหตุใดทำไมต้องคิดถึงเธอ เฝ้าเพ้อถึงเธอไม่เข้าใจตัวเอง ก็รู้ว่าเธอและฉัน ความสัมพันธ์ของสองเรา ไม่อาจเกินไปก...
คอร์ดเพลง เก็บ ของ Dj.อ๋อง, เนื้อเพลง เก็บ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก็บ ของ Dj.อ๋อง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่รู้มันเกิดอะไร ไม่รู้ว่าเพราะอะไร กับใจของฉันเอง เหตุใดต้องเห็นภาพเธอ เหตุใดทำไมต้องคิดถึงเธอ เฝ้าเพ้อถึงเธอไม่เข้าใจตัวเอง ก็รู้ว่าเธอและฉัน ความสัมพันธ์ของสองเรา ไม่อาจเกินไปกว่านั้นจริงจริง เก็บ เก็บ เก็บเอาไว้เลย ความรู้สึกนี้ที่มีอยู่ มันคงไม่ดีถ้าเอ่ยมันไป เพราะกลัว กลัวแววตาที่ฉันเคยเข้าใจ นั้นจะเปลี่ยนไป เก็บมันไว้ในใจก็พอ ก็ทรมานเหมือนกัน ต้องพูดคุยกับเธอเหมือนเดิม ทั้งที่ในหัวใจมันร่ำร้อง ก็รู้ว่าเธอและฉัน ความสัมพันธ์ของสองเรา ไม่อาจเกินไปกว่านั้นจริงจริง เก็บ เก็บ เก็บเอาไว้เลย ความรู้สึกนี้ที่มีอยู่ มันคงไม่ดีถ้าเอ่ยมันไป เพราะกลัว กลัวแววตาที่ฉันเคยเข้าใจ นั้นจะเปลี่ยนไป เก็บมันไว้ในใจก็พอ ฉันไม่ได้เป็นอะไร ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม เฝ้าบอกตัวเอง อย่างนี้... เก็บ เก็บ เก็บเอาไว้เลย ความรู้สึกนี้ที่มีอยู่ มันคงไม่ดีถ้าเอ่ยมันไป เพราะกลัว กลัวแววตาที่ฉันเคยเข้าใจ นั้นจะเปลี่ยนไป เก็บมันไว้ในใจก็พอ ก็พอ.

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตราบใด คอร์ด - ฟอร์ด สบชัย Chord Trapdai by Fo Sop Chai ตราบใดฟ้ายังมีแสงดาว ข้างเคียงคู่ใจ นานสักเพียงไหนไม่เคยห่างกัน ดั่งความรักที่เราสองคนร่วมใจผูกพัน เราจะมีกันแม้วันสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอมีจริง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Thoe Mi Ching by Pang Nakharin King Sak หากไม่มองฟ้า อาจจะพอรู้ คนบางคนบนพื้นที่เขาคอยอยู่ ไม่เคยรู้ว่ามี จากในวันนี้ หยุดที่เคยหา จะไม่มองบนฟ้า จะมองแต่เธอ ไม่ต้องพลั้งเผลอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำอวยพร คอร์ด - Spf Chord Kham Uaiphon by Spf ก็คงมีเพียงคำอวยพรอยากให้เธอนั้นโชคดี ให้เธอพบรักแท้พบคนที่ดี ได้มีชีวิตที่ตรงใจ มีเพียงความยินดีที่เธอได้เริ่มต้นใหม่ และขอบคุณเธอจริง ๆ ที่เคยรักกัน ถึงแม้ไม่นานเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - Endorphine Chord Thoe Bok Hai Luem by Endorphine แต่เธอให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กันมานานเกินไป แต่เธอให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ รักเธอมากไป เจ็บเพียงใด ใจยังไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเท่านั้น คอร์ด - เอิ้น พิยะดา Feat.ขลุ่ย Chord Thoe Thaonan by Oen Phi Ya Da Ft. Khlui ก็มีแต่เธอเท่านั้นที่เปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่าง มีแต่เธอที่รู้รักจะเป็นเช่นไร ก็มีแต่เธอเท่านั้นที่เก็บรักฉันเอาไว้ คนเดียวที่เปลี่ยนหัวใจฉันได้ ก็คือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้