คอร์ดเพลง เก็บอาการ โอ้ เสกสรร

เพียงได้คุยกับเธอไม่นาน ก็พอจะรู้ถึงความรู้สึกข้างใน มันเก็บอาการที่ฉันนั้นมีไว้ไม่ไหว อยากบอกกับเธอ กับเธอ กับเธอให้รู้ไป ไม่รู้ว่าเธอ เธอจะคิดเหมือน (คิดถึง) กันหรือเปล่า ก็ไม่ร...
คอร์ดเพลง เก็บอาการ ของ โอ้ เสกสรร, เนื้อเพลง เก็บอาการ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก็บอาการ ของ โอ้ เสกสรร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

*เพียงได้คุยกับเธอไม่นาน ก็พอจะรู้ถึงความรู้สึกข้างใน มันเก็บอาการที่ฉันนั้นมีไว้ไม่ไหว อยากบอกกับเธอ กับเธอ กับเธอให้รู้ไป ไม่รู้ว่าเธอ เธอจะคิดเหมือน (คิดถึง) กันหรือเปล่า ก็ไม่รู้มันเป็นอะไร จิตใจกระวนกระวาย มันรบกวนเวลาจะนอน คิดถึงเธอทุกตอน อยากจะโทร จะโทรหาเธอ ก็ไม่รู้จะเร็วไปไหม ลองส่งข้อความไปทักทาย บอกเธอ say good nite ค่อย ๆ ให้รู้ ค่อย ๆ เผยความจริงข้างใน **ไม่ต้องรีบร้อน...แม้ในใจ อยากจะบอกว่ารักเธอมากเท่าไหร่ ปล่อยให้มันเป็นไปช้า ๆ ให้เธอได้รู้ถึงความจริงใจ ไม่ต้องรีบร้อน...ค่อย ๆ ให้ความรู้สึกก่อตั?วช้า ๆ แต่มั่นใจ ปล่อยให้เธอได้รู้เบา ๆ ให้รักค่อย ๆ ซึมเข้าหัวใจ จะอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน (อยู่ตรงนี้เพื่อรักเธอ) (ซ้ำ *, **) ไม่ต้องรีบร้อน...แม้ในใจ อยากจะบอกว่ารักเธอมากเท่าไหร่ ปล่อยให้เธอได้รู้เบา ๆ ให้รักค่อย ๆ ซึมเข้าหัวใจ จะอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน (อยู่ตรงนี้เพื่อรักเธอ) อยู่เป็นคนสุดท้าย จนกว่าจะได้หัวใจเธอ...End

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพื่อนไม่ทิ้งกัน คอร์ด - นรินทร ณ บางช้าง Chord Phuean Mai Thing Kan by Narin Thon Na Bang Chang เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝัน นั้นจะไกล สักเท่าไร จะหกล้ม ซม ซาน เมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ. ไม่มีคน ที่จะ รู้ใจ ไม่มีใครรัก และตามใจ เหมือนเพื่อนเก่า จะทำไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพราะอะไร คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Phro Arai by Pang Nakharin King Sak อาจจะฟังแล้วไร้เหตุผล ว่าสิ่งที่ทำให้คนรักกัน หรือเป็นเพียงรอยยิ้ม รอยนั้นเมื่อวันแรกเจอ หากจะหาเหตุผลสักคำ ว่าสิ่งที่ทำให้ฉันรักเธอ นั่นเป็นเพราะตัวฉันมาเจอ เจอสิ่งดีงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเกลียดเธอ คอร์ด - จัสติน Chord Yak Kliat Thoe by Chattin อยากเกลียดเธอเหลือเกิน อยากดันให้เธอออกห่างไป อยากจะมองหน้าเธอโดยไม่สะเทือน ที่หัวใจ แต่มันทำไม่ลง เกลียดเธอไม่ลง มันยากเย็นเกินไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้องใจ คอร์ด - Girl Chord Khongchai by Girl เก็บเอาไว้มันเสียเวลา บอกกันเลยอย่าทำให้ค้างคา ช่วยเลือกเถอะนะช่วยตัดสินใจ ฉันต้องอยู่อย่างเป็นเพื่อนเธอ หรือให้อยู่อย่างเป็นเพื่อนใจ ยังไงบอกได้ไหมข้องใจเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจเดียวกัน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Huachai Diaokan by Suea Thon Phon ที่ยังคงรักเธอ เข้าใจ อยากให้เธอระบาย กับฉัน เคยเจ็บมาเหมือนเธอ เหมือนกัน สิ่งที่เธอรู้สึกนั้น ฉันเข้าใจ หากในโลกนี้ เธอไม่มีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้