คอร์ดเพลง เขาคงไม่กลับมา กะลา

จะเหนื่อยก็ไม่ท้อ จะล้าก็จะทน จะรักตลอดไป ไม่ขัดเลยสักครั้ง ไม่แย้งเลยสักคำ เพราะรักเธอกว่าใคร ยังอยู่ในความหมองหม่น ฟ้าดูมืดมัว หัวใจสลาย จะกี่พายุฝน สุดท้ายก็สร่างไป แต่รักไม่...
คอร์ดเพลง เขาคงไม่กลับมา ของ กะลา, เนื้อเพลง เขาคงไม่กลับมา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เขาคงไม่กลับมา ของ กะลา

สังกัด : Grammy

 จะเหนื่อยก็ไม่ท้อ จะล้าก็จะทน จะรักตลอดไป ไม่ขัดเลยสักครั้ง ไม่แย้งเลยสักคำ เพราะรักเธอกว่าใคร ยังอยู่ในความหมองหม่น ฟ้าดูมืดมัว หัวใจสลาย * จะกี่พายุฝน สุดท้ายก็สร่างไป แต่รักไม่สร่างซา จะนานสักแค่ไหน ฉันก็จะรอ ขอให้กลับมา จะยอมไม่บังคับใจ แม้จะไม่รัก ขออย่าจากลา ตะวันจะเคยลับเลือน เหมือนจะสิ้นไป สุดท้ายก็ย้อนมา ** แต่เขาคงไม่มาหรอก เขาคงไม่มาหรอก เขาคงไม่กลับมา (ซ้ำ ** , ** , *)  เขาคงไม่มาหรอก โฮ เขาคงไม่มาหรอก โฮ โฮ เขาคงไม่มาหรอก โฮ เขาคงไม่มาหรอก โฮ โฮ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตั้งแต่วันนั้น คอร์ด - ละมุน Chord Tangtae Wan Nan by Lamun ตั้งแต่วันนั้นที่ฝนสั่งฟ้า ตั้งแต่วันที่เธอจากไป ไม่มีวันไหน ที่ฉันไม่คิดถึงเธอ ยิ่งค่ำคืนไหนได้แหงนมองฟ้า... ฝากดวงดาวเป็นพันล้านไป ถึงเธอ ฝากบอกให้เธอได้รู้ ว่าคิดถึงเธอจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้งรักลงแม่น้ำ คอร์ด - Y Not 7 Chord Thing Rak Long Maenam by Y Not 7 ปล่อยให้ไหล... ไป ให้ลอยลงสู่ทะเลให้หาย... ไป ให้มันอย่าคืนย้อนมา ทิ้ง... ไป เพราะรักนั้นทำกับเราให้เสีย... ใจ ให้ลอยไปไกล ให้ไปไกล ๆ ไม่มีอะไรต้องเหลือ ทิ้งแล้วทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
คล้าย คอร์ด - Modern Dog Chord Khlai by Modern Dog อาจจะเจอคนเดินวนอยู่มากมาย อาจจะพบตัวเรารวมอยู่ในนั้นได้ กว่าจะรู้ตัวบางทีอาจจะสาย สิ่งที่ดูคล้าย มองดูคล้าย ร่างกายเธอคล้ายใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
หรอย คอร์ด - คาราบาว Chord Roi by Carabao เขาเก็บภาษีมาสอนเป็นภาษา จากเมืองใต้ขึ้นมา จากเมืองเหนือลงมา มาสร้างเป็นตึกหลังโตสูงใหญ่ มีน้ำมีไฟมีติดแอร์ให้เรียน มาซื้อกระดาษพิมพ์เป็นใบปริญญา แจกจ่ายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกแก้ว คอร์ด - เล็ก คาราบาว Chord Dok Kaeo by Lek Carabao รัก เมื่อกลายเป็นขม สร้างความตรอมตรมกับสองฝ่าย หญิง ต้องการทำร้าย ร่างกายตัวเองประชดชาย โอ๊ย ไม่ยักตาย แต่โหดร้าย กว่าความตายมากมายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้