คอร์ดเพลง เขาหรือฉัน สกายพาส Sky Pass

จากวันนั้นที่เธอมีฉัน จากวันนั้นที่เรามีกันและกัน อยู่กับฉันไม่มีอะไร มีแต่ใจให้เธอเท่านั้น กลับไปคิดทบทวนแล้วกัน มีแต่ฝันเท่านั้นเอง อยู่กับเขาก็คงสุขใจ อยู่กันไปถ้าเข้าใจดี ตัวขอ...
คอร์ดเพลง เขาหรือฉัน ของ สกายพาส Sky Pass, เนื้อเพลง เขาหรือฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เขาหรือฉัน ของ สกายพาส Sky Pass

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จากวันนั้นที่เธอมีฉัน จากวันนั้นที่เรามีกันและกัน อยู่กับฉันไม่มีอะไร มีแต่ใจให้เธอเท่านั้น กลับไปคิดทบทวนแล้วกัน มีแต่ฝันเท่านั้นเอง อยู่กับเขาก็คงสุขใจ อยู่กันไปถ้าเข้าใจดี ตัวของฉันได้ดีเท่านี้ เธอคนดีโปรดจงเข้าใจ จะอยู่กับเขาหรืออยู่กับฉัน อยากให้มันรู้ รู้แล้ว ๆ ไป จะได้เตรียมตัวจะได้ทำใจ เพื่อทางเลือกใหม่ที่ดีกว่า เขาหรือฉัน ฉันหรือใคร เขาคงใช่ ใช่ไหมเธอ จะอยู่กับเขาหรืออยู่กับฉัน อยากให้มันรู้ รู้แล้ว ๆ ไป จะได้เตรียมตัวจะได้ทำใจ เพื่อทางเลือกใหม่ที่ดีกว่า เขาหรือฉัน ฉันหรือใคร เขาคงใช่ ใช่ไหมเธอ เขาหรือฉัน ฉันหรือใคร เขาคงใช่ ใช่ไหมเธอ ใช่ไหมเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โด เร มี คอร์ด - เบนซ์ พรชิตา Chord Do Re Mi by Ben Phon Chi Ta โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาที ไม่ต้องชมว่าหนูเสียงดี ก่อนจบเพลงนี้อย่าพึ่งหนีก็แล้วกัน...โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - Clash Chord Siachai Daiyin Mai by Clash รักเธอมากเกิน รักเธอมากไป รักเหลือเกิน รักจนไม่มีให้ใคร หวังจนมากเกิน หวังจนมากไป สูญเสียเธอเหมือนจะขาดใจ หวังจะเป็นที่พึ่งสุดท้าย ให้กับชีวิตเล่นคอร์ดเพลงนี้
ออกเล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ok Le by Mali Huan Na ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ โอ้เจ้าแดงลูกพ่อเจ้าอย่ากวนให้แม่ตี จงคอยดูแลน้องให้ดี ๆ ไม่เที่ยวไปไกลนะแดงคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันรู้ คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Chan Ru by Bo Su Ni Ta อยากคืนเธอให้เขาไป ฉันคิดว่าเขาก็ต้องการ ไม่ต้องทนทรมาน อยากให้ฝันในใจของเธอได้เป็นจริง และตัวฉันยินดีจะถูกทอดทิ้ง ไม่เป็นไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เท่าที่มี คอร์ด - กางเกง Chord Thao Thi Mi by Kangkeng เอาไหมบีเอ็มอยากได้บีเอ็มไป ไปซื้อเอง ถ้าเป็นบีเอ็มเอ็กซ์ฉันก็พอไหว มันไม่มีค่ามากมาย ฉันรู้รักกินไม่ได้ แต่ความจริงใจบางคนตายแล้วยังไม่เคยเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้