คอร์ดเพลง เขียนไว้ข้างเตียง นันทิดา แก้วบัวสาย

เขาเป็นของคนอื่น ท่องเอาไว้ในใจ เขาเป็นของคนอื่น เขียนเอาไว้ข้างเตียง ของที่ขอยืมมา แลกมาด้วยน้ำตา เมื่อมันถึงเวลา คืนให้เจ้าของ
เนื้อเพลง เขียนไว้ข้างเตียง ของ นันทิดา แก้วบัวสาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,A,Bm,G,Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เขียนไว้ข้างเตียง ของ นันทิดา แก้วบัวสาย

คำร้อง : ประชา พงศ์สุพัฒน์, ทำนอง/เรียบเรียง : จาตุรนต์ เอมซ์บุตร, Ost : ยามเมื่อลมพัดหวน

ใจเล็ก ๆ มันเจ็บลึก ๆ อยู่ลับ ๆ กับสิ่งลวง ๆ
รอน้ำค้างเพียงหยดเล็ก ๆ หล่อเลี้ยงไว้ให้อยู่ต่อไป
ครั้นพอแดดชะโลม ลบเลือนทุกอย่าง
ชีวิตอันบอบบาง จางหาย
รู้ดีว่าเป็นใจ ไม่มีราคา เป็นแค่คนถัดมา เท่านั้น

* ยิ้มตอนที่เจอ เจอเขาแล้วชื่นใจ
พอจากไป ในใจโหยหา

** เขาเป็นของคนอื่น ท่องเอาไว้ในใจ
เขาเป็นของคนอื่น เขียนเอาไว้ข้างเตียง
ของที่ขอยืมมา แลกมาด้วยน้ำตา
เมื่อมันถึงเวลา คืนให้เจ้าของ

(ซ้ำทั้งหมด)

(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ประโยคบอกเล่า คอร์ด - Ost. ชัมบาลา-Greasy Cafe Chord Prayok Bok Lao by Greasy Cafe โปรดจงบอกฉันมาเสียเถิด เรื่องราวที่เกิด ข้างในหัวใจของเธอ โปรดจงบอกฉันมาเสียที ถ้อยความที่มี ที่เธอรู้สึกต่อฉัน เพราะพรุ่งนี้มันคงอาจสายไป อาจไม่มีฉันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำได้แค่นี้ คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Tham Dai Khaeni by Kluai Sataem จะห้ามเม็ดฝน ไม่ให้หล่นจากฟ้า มันคงง่ายกว่า จะห้ามน้ำตาของฉัน วันนี้ฉันทำได้แค่นี้ แค่มีลมหายใจไปวันวัน จะให้เธอกลับมารักกัน คงทำไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Rak Mai Yom Plianplaeng by Tik Chi Ro นึกถึงเหตุการณ์วันที่รักกัน มันยังอินในหัวใจ อยากบอกตัวเองลืมเขาสักทีแล้วมีใหม่ แต่ทำไมใจมันไม่ตามใจ วนเวียนไปแต่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลา คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Wela by U Than Thon ไม่มีใครที่จะย้อนเวลาคืนกลับมาเพื่อจะแก้ไข ทุกเรื่องราวที่เคยผิดไป ไม่มีใครจะฉุดรั้งเวลามันผ่านมาเพื่อจะผ่านไป แต่ชีวิตคนยังมีให้ก้าวไป เก็บความเจ็บไว้ในกาลเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Mai Ruchak Chan Mai Ruchak Thoe by Aphamen Khun Pa หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อร่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้