คอร์ดเพลง เขียนไว้ข้างเตียง ปอย Portrait

ใจเล็ก ๆ มันเจ็บลึก ๆ อยู่ลับ ๆ กับสิ่งลวง ๆ รอน้ำค้างเพียงหยดเล็ก ๆ หล่อเลี้ยงไว้ ให้อยู่ต่อไป ครั้นพอแดดชโลม ลบเลือนทุกอย่าง ชีวิตอันบอบบางจากหาย รู้ดีว่าเป็นใจ ไม่มีราคา เป็นแ...
คอร์ดเพลง เขียนไว้ข้างเตียง ของ ปอย Portrait, เนื้อเพลง เขียนไว้ข้างเตียง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เขียนไว้ข้างเตียง ของ ปอย Portrait

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ใจเล็ก ๆ มันเจ็บลึก ๆ อยู่ลับ ๆ กับสิ่งลวง ๆ รอน้ำค้างเพียงหยดเล็ก ๆ หล่อเลี้ยงไว้ ให้อยู่ต่อไป ครั้นพอแดดชโลม ลบเลือนทุกอย่าง ชีวิตอันบอบบางจากหาย รู้ดีว่าเป็นใจ ไม่มีราคา เป็นแค่คนถัดมา เท่านั้น ** ยิ้มตอนที่เจอ เจอเขาแล้วชื่นใจ พอจากไปในใจโหยหา *** เขาเป็นของคนอื่น ท่องเอาไว้ในใจ เขาเป็นของคนอื่น เขียนเอาไว้ข้างเตียง ของที่ขอยืมมา แลกมาด้วยน้ำตา เมื่อมันถึงเวลา คืนให้เจ้าของ (ซ้ำ *, ** , ***) (ซ้ำ ** , ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนรักกัน คอร์ด - I-zax Chord Khonrak Kan by I-zax ก็คนที่รักกัน... เขาไม่ทำแบบนี้ ไม่หนีหน้าไป.... ไม่ทำให้ใครต้องรอเก้อ คนที่เขารักกัน เขาต้องคิดถึงกัน... เสมอ ต้องไม่ทิ้ง... อีกคน ให้เพ้อคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Robin คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Robin by Thi Chai Det เลิกกันไปไม่มีเหตุผล เห็นฉันเป็นคนยังไง ฉันเศร้าแค่ไหน ในวันที่ฉันโอบกอดมันไว้ หากมีเหตุผล และแล้วเธอเป็นยังไง โดนบ้างใช่ใหม คงไม่ตายหรอกทนเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กระเป๋าแบนแฟนทิ้ง คอร์ด - เอกราช สุวรรณภูมิ Chord Kra Pao Baen Faen Thing by Ekkarat Suwannaphum พี่ไม่ดังเหมือนดั่งน้องตั้งตารอ อนาคตเริ่มหักงอ ถึงรอคงไม่มีหวัง เจ้าคงอายเพื่อน ที่แฟนเขารวยเด่นดัง แต่พี่มันแค้วงมันคว้าง เหมือนเรือที่รอวันล่มเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนผ่านทาง คอร์ด - Nuery Sound Chord Khon Phan Thang by Nursery Sound เพราะทางที่ฉันเดินในตอนนี้ไม่มีเธอ เมื่อเธอได้พบเจอทางที่โรยกลีบดอกไม้ กับฉันมันลำบากเธอจึงเดินหนีไปไกล อยากฝากชีวิตไว้ให้ แต่สุดท้ายต้องล่มมลาย เธอมีสิทธิ์จะเลือกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียดายอ้ายบ่ปึก คอร์ด - ไอดิน อภินันท์ Chord Siadai Ai Bo Puek by Ai Din Aphinan อ้ายบ่อได้ปึกปานได๋ หัวใจกะเลยบาดเจ็บ ถ้าเป็นไปตามสเต็ป อีกหน่อยน้องคงถิ่มกัน จั่งได๋อ้ายกะช้ำ เพราะคำตั๋วใจรายวัน หากน้องชอบเขาคนนั้น กะบอกเลิกกัน วันนี้ซะเป็นหยังเล่นคอร์ดเพลงนี้