คอร์ดเพลง เข้าใจกันบ้างไหม คิว วง Flure สุวีระ บุญรอด

อาจเพราะฉันเป็นอ่อนแอ อาจเพราะฉันเป็นคนหวั่นไหว อาจเพราะฉันขี้กลัวเกินไป ที่จะบอกความในใจ อาจเพราะฉันมันไม่กล้าพอ อาจเพราะฉันมันกลัวจะเสียเธอไปเหลือเกิน มันคงไม่คุ้มกันเลยถ้าบอ...
คอร์ดเพลง เข้าใจกันบ้างไหม ของ คิว วง Flure สุวีระ บุญรอด, เนื้อเพลง เข้าใจกันบ้างไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เข้าใจกันบ้างไหม ของ คิว วง Flure สุวีระ บุญรอด

อัลบั้ม : Ost.รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy 2 น้องม.4 พี่ปี1

 อาจเพราะฉันเป็นอ่อนแอ อาจเพราะฉันเป็นคนหวั่นไหว  อาจเพราะฉันขี้กลัวเกินไป ที่จะบอกความในใจ อาจเพราะฉันมันไม่กล้าพอ อาจเพราะฉันมันกลัวจะเสียเธอไปเหลือเกิน * มันคงไม่คุ้มกันเลยถ้าบอกเธอไป ความลับที่มีที่เก็บในใจคงเหมือนเคย ได้แต่ซ่อนมันเอาไว้ ** อยู่ตรงนี้ ยืนห่างแค่เอื้อมมือ ใกล้เธอสักแค่ไหน ก็เหมือนว่ายังไกล สบตาฉันเธอพอจะรู้ใจ เข้าใจกันบ้างไหม เมื่อมีคน คนนี้ (ที่มันแอบรักเธอ) สิ่งที่ฉันไม่เคยบอกเธอ สิ่งที่ฉันไม่เคยบอกไป ว่าฉันรักตัวเธอเกินใคร ได้แต่เก็บอยู่ในใจ สิ่งที่ฉันแสดงออกมา เธอนั้นคงไม่เคยจะรู้ อะไรสักที (ซ้ำ * , **) (ซ้ำ ** , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ภาษาเงิน คอร์ด - วงชาตรี Chord Phasa Ngoen by Wong Chatri โอ้เรา เอ๋ยเราเฝ้าคิดถึงใจจะขาด แต่เราไม่อาจ ทำตามความประสงค์ ความเป็นชาย สอนใจให้ทะนง จึงต้องปลงเจ็บปวดร้าวเศร้าดวงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อีกครึ่งของฝัน คอร์ด - ไม้เมือง Chord Ik Khrueng Khong Fan by Mai Mueang เพราะเชื่อว่าคือเธอ คืออีกครึ่งฝันที่ฉันตามหา เราอาจพลัดพรากกันมา จากชาติก่อนหน้าจนเจอชาตินี้ หากหัวใจเธอรู้สึกตรงกับฉันพอดี ก็อยากให้สองเรานี้อย่าได้มีวันพรากเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลา คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Wela by U Than Thon ไม่มีใครที่จะย้อนเวลาคืนกลับมาเพื่อจะแก้ไข ทุกเรื่องราวที่เคยผิดไป ไม่มีใครจะฉุดรั้งเวลามันผ่านมาเพื่อจะผ่านไป แต่ชีวิตคนยังมีให้ก้าวไป เก็บความเจ็บไว้ในกาลเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละครเรื่องนั้น คอร์ด - Hut ศิววงศ์ Chord Lakhon Rueang Nan by Hut Siwa Wong อย่าเสียใจ อย่าไปเสียใจ มันคือความจริง อย่าเสียใจ อย่าไปเสียดาย ละครเรื่องนั้น รักนี้ไม่มีวัน รักนี้ไม่มีทางเป็นจริง จากนี้ไป จะย้ำจะเตือน ไม่ให้เราผิดหวังซ้ำ ๆ อีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามเจ๊ คอร์ด - Forever Chord Tham Che by Forever ฉันคิดรักเธอ อย่าโกรธอย่าเคือง หลบหน้าหลบตา อาก๋ง อาม่า ป่าป๊า ม่าม๊าก็เคยจีบกัน มีทุกคืนวัน มีทุกนาที ยังกะตอนนี้ เป็นตอนพอดี ฉันรักเธอบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้