คอร์ดเพลง เคยรู้ใจ MC KING

เวลาที่เราจากกันมันทำให้เธอต้องคอยหลบตา มีบางอย่างที่คุ้นเคยแต่เธอไม่กล้าจะบอกฉันบอกมา จากแต่ก่อนที่ฉันยังเป็น คนที่เคยรู้ใจ แต่เมื่อเวลาที่เราจากกัน มันก็ไม่รู้ทำไม เพราะว่าฉันยั...
คอร์ดเพลง เคยรู้ใจ ของ MC KING, เนื้อเพลง เคยรู้ใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เคยรู้ใจ ของ MC KING

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เวลาที่เราจากกันมันทำให้เธอต้องคอยหลบตา มีบางอย่างที่คุ้นเคยแต่เธอไม่กล้าจะบอกฉันบอกมา จากแต่ก่อนที่ฉันยังเป็น คนที่เคยรู้ใจ แต่เมื่อเวลาที่เราจากกัน มันก็ไม่รู้ทำไม เพราะว่าฉันยังรู้ว่าเธอ คิดยังไงมากว่าเค้า เพราะว่าฉันยังรู้ว่าเธอ ต้องการหรือไม่ชอบอะไร เพราะว่าฉันรู้ใจเธอมากกว่าเค้า และยังไม่ลืมวันนั้น เรื่องรักของเรา อยากให้กลับมาและเป็นเหมือนเดิม เพราะยังคิดถึงเธอในความรู้สึกเก่า ๆ เพราะว่าฉันรู้ใจเธอมากกว่าเค้า และยังไม่ลืมวันนั้น เรื่องรักของเรา อยากให้กลับมาและเป็นเหมือนเดิม เป็นเธอคนเดิม อยู่กับฉันตลอดไป มันก็นานมาแล้วจากเรื่องวันนั้น ฉันยังคงจำในทุกเรื่องราวได้ดี ฉันทำมันทุกวิธี รูปภาพเธอฉันยังมี นิสัยที่เอาแต่ใจแต่อยู่กับเค้าคงดี ฉันรุ้ว่าไม่มีทางกลับมา หากจะฝันถึงเธอคงเป็นแค่ตอนหลับตา แต่ก่อนรักเธอฉันแค่บอกไป แต่ตอนนี้ฉันเป็นแค่ คนที่เคยรู้ใจ เพราะว่าฉันยังรู้ว่าเธอ คิดยังไงมากว่าเค้า เพราะว่าฉันยังรู้ว่าเธอ ต้องการหรือไม่ชอบอะไร เพราะว่าฉันรู้ใจเธอมากกว่าเค้า และยังไม่ลืมวันนั้น เรื่องรักของเรา อยากให้กลับมาและเป็นเหมือนเดิม เพราะยังคิดถึงเธอในความรู้สึกเก่า ๆ เพราะว่าฉันรู้ใจเธอมากกว่าเค้า และยังไม่ลืมวันนั้น เรื่องรักของเรา อยากให้กลับมาและเป็นเหมือนเดิม เป็นเธอคนเดิม อยู่กับฉันตลอดไป ในเวลาที่มีคนเข้ามาหาหรือติดตามกันมากแค่ไหน ต้องคอยแร็พคอยร้องเชื่อพี่เหอะน้องมันยากแค่ไหน คุณอาจไม่รู้ว่าในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมันหลากหลาย รักษาหัวใจตัวเองให้ดีเพราะมีเปอร์เซ็นที่อาจหาย ผมยืนชูไมค์อยู่ในคลับแล้วชนแก้ว มีเรื่องผิดพลาดที่เกี่ยวกับความรักผมคงแห้ว ถึงใจผมเย็นแค่ไหนเมื่อเจอกับคุณผมคงละลาย เธอบอกอย่ารั้งเอาไว้อีกเลย แค่คนที่เคยรู้ใจ เพราะว่าฉันรู้ใจเธอมากกว่าเค้า และยังไม่ลืมวันนั้น เรื่องรักของเรา อยากให้กลับมาและเป็นเหมือนเดิม เพราะยังคิดถึงเธอในความรู้สึกเก่า ๆ เพราะว่าฉันรู้ใจเธอมากกว่าเค้า และยังไม่ลืมวันนั้น เรื่องรักของเรา อยากให้กลับมาและเป็นเหมือนเดิม เป็นเธอคนเดิม อยู่กับฉันตลอดไป 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันเหลือเวลาเท่าไร คอร์ด - นันทิดา แก้วบัวสาย Chord Chan Luea Wela Thaorai by Nanthi Da Kaeo Bua Sai หัวใจฉันเจ็บปวด แต่ฉันเข้าใจ เธออยากจากไป ฉันไม่มีสิทธิ์รั้งเธอ มีสิทธิ์เพียงยินยอม ฉันรู้เสมอ น้ำตาที่เอ่อ ไม่พอรั้งเธอเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าอย่างเธอจะรักใครจริง คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Na Yang Thoe Cha Rak Khrai Ching by Rok Amphan หน้าอย่างเธอจะรักใครจริง เบื่อก็ทิ้ง แล้วไปมีใหม่ หน้าอย่างนี้ไม่เคยรักใคร นัยตาเธอนะเจ้าชู้ รู้รึเปล่า เธอ เธอ ไม่เคยรักใครจริง รู้แล้ว แต่ก็ต้องยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่มด คอร์ด - เบเบ้ Feat.Jetseter Chord Maemot by Be Be Feat. Jetseter หากยอมเป็นคู่ใจ เอาอะไรก็ว่ามา ขี่ไม้กวาดไปหา พาบินไปด้วยกัน ไขว่เปลให้ทุกคืน จะเกาคางให้ทุกวัน อย่าห่วงเลยตัวฉันจะดูแลเธอเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
มอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น คอร์ด - สุนารี ราชสีมา Chord Motoesai Nung San by Su Nari Ratchasima นั่ง มอ เตอร์ไซด์นุ่งสั้น เรื่องของฉันมันไม่ใช่เรื่องของใคร พูด มาก คนปากตะไกร จะบ้า หรือไร คนผี ทะเล สมัย นิยมแล้วย่ะ ไม่เกะกะทำให้ฉันหุ่นเก๋เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงในใจ คอร์ด - Ost. เพลิงทระนง-Boy Peacemaker Chord Phiang Nai Chai by Boy Peacemaker สุดท้ายต้องรักเธอข้างเดียวอยู่เรื่อยไป ให้ทำยังไงก็ไม่มีทางบอก เธอเลย ทำได้เพียง อย่างที่เคยบอกรักแค่เพียงในใจ แม้ความจริงต้องช้ำสักเพียงไหน ฉันยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้