คอร์ดเพลง เคียงเธอ Soul After Six

อยากอยู่เพียงลำพังสองใจ ฉันจะกอดเธอไว้ให้นาน แต่ติดที่เวลาหมุนผ่าน... ผ่านมาให้เราจากกัน ไกลเพียงใด จะห่างสักเพียงไหน อยากบอกไว้ ยังคงคิดถึงเธอ ในจิตใจ ยังห่วงเธอเสมอ ก่อนเจอะเจอ...
คอร์ดเพลง เคียงเธอ ของ Soul After Six, เนื้อเพลง เคียงเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เคียงเธอ ของ Soul After Six

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากอยู่เพียงลำพังสองใจ ฉันจะกอดเธอไว้ให้นาน แต่ติดที่เวลาหมุนผ่าน... ผ่านมาให้เราจากกัน * ไกลเพียงใด จะห่างสักเพียงไหน อยากบอกไว้ ยังคงคิดถึงเธอ ในจิตใจ ยังห่วงเธอเสมอ ก่อนเจอะเจอกันอีกครั้ง อยากบอกเธอให้รู้ไว้ ** จะนานเพียงใดฉันอยากให้เธอรู้ ฉันยังอยู่ อยู่เคียงเธอ...มิคลายมีวันใดที่เธอรู้สึก เหงา...ใจทุกข์เพียงใด บอกเอาไว้ ฉันอยู่เคียงข้างเธอ (ซ้ำ *, ** , **) มีวันใดที่เธอรู้สึกเหงาใจ มีวันใดที่เธอรู้สึกเหงาใจ มีวันใดที่เธอรู้สึกเหงา...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจ บาง ๆ คอร์ด - หนุ่มเสก Chord Chai Bang Bang by Num Sek พอแล้วพอ พอฉันพอดีกว่า คิดไปเอง ทำให้ใจต้องเจ็บ สุขเพียงสุขเล็กน้อย ยามพบคนถูกใจ แต่พอเจ็บ มันเจ็บเกินใคร เป็นเพราะใจเราบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันลำเอียง คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Fan Lam-iang by Chae Danu Phon แต่ฝัน ลำเอียง ไม่เหมือน ความจริง ทิ้งเราให้หลง ในพะวัง เจอะกัน เพียงครั้งเดียว พูดกันเพียงแป๊บเดียว ยังมิพอ อยากเหมือน ในฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
จ. รอคอย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Rokhoi by Phong Thep Kradon Chamnan ต้มยำอกหัก ผัดผักแอบรัก โล่งคอยิ่งนัก แกงจืดหน้าบูด ผักบุ้งไฟสวาท ผัดเผ็ดรักคุด อร่อยที่ จ. รอคอยทุกวัน จะหลับตาลง ก็คงบ่ายคล้อย รอคอยคำตอบ จากคนที่ชอบอยู่ร้านเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปีกหัก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Pik Hak by Phong Sit Khamphi ถ้าเลือกเกิดได้เอง จะเกิดบนกองทอง จนใจที่มีสิทธิ์เพียงเลือกทัน ก็สุขประสาจนจนหวังใดที่พอหวังได้ สิ่งของเสริมสุขทางกาย ผ่อนตู้เย็นกับมอเตอร์ไซค์ จนมาพบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้าน คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord Ban by Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo ไม่ว่าวันเวลา จะเปลี่ยนหมุนเวียนไปเท่าไร ฉันยังคงมีแต่เธอ เป็นความหวังและความเข้าใจ พร้อมจะเก็บทุกสิ่ง ทิ้งความสุขทุกอย่าง และจะทำทุกทางเพื่อบ้านหลังนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้