คอร์ดเพลง เจ็บ (แต่ไม่ร้อง) Aun Feeble Heart (อั๋น ธีรภัทร์ วทัญญุภาพ)

หลับและนึก วันวานที่เคยเก็บไว้ วันที่ล้มแม่บอกฉันให้ลุกขึ้นมา ฉันจะต้องไม่เป็นอะไร แม่ส่งยิ้มมาทางสายตา บอกฉันให้ยืนและลุกขึ้นต่อไป เมื่อกายมีแผล แม่ก็คอยเฝ้าดูเรื่อยมา เจ็บจนร้อง...
คอร์ดเพลง เจ็บ (แต่ไม่ร้อง) ของ Aun Feeble Heart (อั๋น ธีรภัทร์ วทัญญุภาพ), เนื้อเพลง เจ็บ (แต่ไม่ร้อง) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ็บ (แต่ไม่ร้อง) ของ Aun Feeble Heart (อั๋น ธีรภัทร์ วทัญญุภาพ)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 หลับและนึก วันวานที่เคยเก็บไว้ วันที่ล้มแม่บอกฉันให้ลุกขึ้นมา ฉันจะต้องไม่เป็นอะไร แม่ส่งยิ้มมาทางสายตา บอกฉันให้ยืนและลุกขึ้นต่อไป เมื่อกายมีแผล แม่ก็คอยเฝ้าดูเรื่อยมา เจ็บจนร้องแม่ก็คอยประคองหัวใจ สอนและสั่งให้ฉันอดทน เจ็บแค่ไหนให้เดินผ่านไป เหนื่อยล้ายังไงให้ฉันต้องเข้มแข็ง แต่มาวันนี้ที่เจ็บ ที่เธอมาทิ้งกันไป ให้ฉันต้องกินน้ำตา ก็ได้แต่คิด...ถึงคำที่แม่ได้สอนใจมา บอกตัวเองว่าฉันต้อลุกต่อให้ไหว ก็ได้แต่คิด...ถึงคำที่แม่ได้สอน ว่าเจ็บแต่ต้องไม่ร้อง ฉันต้องไม่เป็นอะไร ถึงความเป็นจริง จะยกจะเย็นเท่าไร แต่ฉันก็ต้องผ่านไป ให้ได้ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ง่ายๆ คอร์ด - เฉลียง Chord Ngai Ngai by Chaliang จะว่ายังไงก็ไม่เคยถือสา ถูกใครนินทาก็ไม่เคยเสียหาย ฉันคนง่าย สบายสบายไม่ต้องมีพิธี ก็ง่ายแต่ตัว แต่หัวใจจริง ไม่เคยง่ายเที่ยวแจกจ่ายรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้...ขอหอม คอร์ด - โป้ Yokee Playboy Chord Khuen Ni Kho Hom by Po Yokee Playboy อยากหอม ทุกครั้งที่เธอชิดใกล้ กลิ่นกายของเธอช่างมีความหมาย และตรึงติดภายในใจข้างใน ลึกเข้าไป เพราะใคร เพียงแค่เธอยอม ขอหอมเธอก่อนในคืนนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
จีนี่จ๋า คอร์ด - 2002 ราตรี Chord Chi Ni Cha by 2002 Ratri เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา Genie จ๊ะ Genie จ๋า ออกมา... เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา Genie นะจ๊ะ มานะ ฮะฮา ฮะฮาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำอะไรสักอย่าง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Tham Arai Sak Yang by Pang Nakharin King Sak ฉันต้องทำ ทำอะไรสักอย่างแล้ว ให้เธอนี้ ไม่แคล้ว ไม่คลาดกัน ให้เธอรู้ตัว ว่ามีคน คนอย่างฉัน แอบมองเธออยู่ตรงนี้ รอคอยเธอตรงนี้ ... ฉันนี่ไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - บอย โกสิยพงษ์ Chord Lomhaichai by Boi Ko Siy Phong เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่าง จากนี้ ใจฉันจะมีแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้