คอร์ดเพลง เจ็บกว่าจาก พีท พีระ เทศวิศาล

ฉันนั้นไร้ความหวัง ฉันนั้นไร้จุดหมาย วันที่เธอไป จากฉัน ฉันเหมือนไร้ชีวิต กัดฟันก้าวข้ามผ่าน พ้นจากวัน นั้นมา เหมือนฉันนั้นหายดีแล้ว แต่ยิ่งเดินไกลเท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็ยิ่งได้รู้ ...
คอร์ดเพลง เจ็บกว่าจาก ของ พีท พีระ เทศวิศาล, เนื้อเพลง เจ็บกว่าจาก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ็บกว่าจาก ของ พีท พีระ เทศวิศาล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันนั้นไร้ความหวัง ฉันนั้นไร้จุดหมาย วันที่เธอไป จากฉัน ฉันเหมือนไร้ชีวิต กัดฟันก้าวข้ามผ่าน พ้นจากวัน นั้นมา เหมือนฉันนั้นหายดีแล้ว แต่ยิ่งเดินไกลเท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็ยิ่งได้รู้ * เจ็บกว่าการไม่มีความหวัง ก็คือการไม่ลืมความหลัง เท้าก้าวเดินไป แต่หัวใจหยุดตรงนั้น เธอรู้ไหมการคิดถึง คนที่ไม่มีทางพบกัน นั้นปวดร้าวและทรมานเหลือเกิน ทุกคืนที่หลับตา ทุกวันที่ตื่นมา ยังไม่เคยลืมได้สักครั้ง ทั้ง ๆ ที่ก็รู้ ต้องเจ็บและต้องร้าวราน ฉันก็ยัง คิดถึงเธอ พรุ่งนี้ที่ไร้จุดหมาย อาจเขียนขึ้นมาได้ไหม่ แต่จะลบวนวานอย่างไร (ซ้ำ *) เจ็บกว่าการไม่มีความหวัง ก็คือการไม่ลืมความหลัง เท้าก้าวเดินไป แต่หัวใจหยุดตรงนั้น เธอรู้ไหมการคิดถึง คนที่ไม่มีทางพบกัน นั้นปวดร้าวและทรมานเหลือเกิน เจ็บกว่าการไม่มีความหวัง ก็คือการไม่ลืมความหลัง เท้าก้าวเดินไป แต่หัวใจหยุดตรงนั้น เธอรู้ไหมการคิดถึง คนที่ไม่มีทางพบกัน นั้นปวดร้าวและทรมานเหลือเกิน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่หลับตา คอร์ด - อุ๊ หฤทัย Chord Khae Lapta by U Haruethai แค่หลับตา โลกเหมือน ทุกสิ่ง เหลือเพียง หนึ่งเดียว เธอจะเห็น ยามเธอหลับตา ใช้ใจ สัมผัส และมองสิ่งนั้น เธอจะเห็น ตัวฉันเป็นอย่างที่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแก้เหงา คอร์ด - Sunshine Chord Khon Kae Ngao by Sunshine สำหรับเขาเราเป็นเพื่อนแก้เหงา แต่กับเราเขาคือทุกอย่าง ขอแค่ยืน ข้าง ๆ หวังว่าคงไม่มากเกินไป ก็รู้ตัวดีเสมอฉันกับเธอมันไกลแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาษากาย คอร์ด - Potato Chord Phasa Kai by Potato จะโกรธมั้ย ถ้ารบกวนอะไรอีกครั้ง ให้เหมือนวันที่เรารักกัน อยากจะจำภาพเธอเอาไว้ และจะโกรธมั้ย ถ้าขอดึงเธอมากอดไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ตากน้ำตา คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ Chord Tak Namta by Phot Suwan Phan พรุ่งนี้ ดวงอาทิตย์ก็ขึ้นทางเก่า ถ้าชีวิตเหงา ๆ ของฉัน ตื่นมายังคงมีลมหายใจ ก็จะกัดฟันฝืน เริ่มต้นกับเช้าว้นใหม่ ให้แสงแดดส่องหัวใจ ที่เปียกชุ่มด้วยน้ำตา จะอยู่เผชิญความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ได้พบเธอ คอร์ด - P.O.P. Chord Khae Dai Phop Thoe by P. O. P. หากว่าวันนี้โชคดี ได้พบกับเธอ คงจะไม่พร่ำเพ้อ คิดถึงเธอคนเดียวเรื่อยไป ขอแค่เพียงเธอผ่านมา จะได้ไหมเอ่ย ขอให้เธอนั้นอย่าเพิ่งไป จะได้ไหมเอ่ยเล่นคอร์ดเพลงนี้