คอร์ดเพลง เจ็บกว่าเธอไม่รัก - Ost. ลูกไม้ของพ่อ ตอน แสงดาวกลางใจ Emooscene

เดินทางใดก็วน คนไม่มีที่ไป จะให้มีใครเพราะใจมีเธอ นาฬิกาหมดลาน เธอก็ไปตั้งนาน แต่ได้ยินหัวใจฉันไหมที่รอ เจ็บกว่าเขาไม่รักเรา ก็คือรักอยู่ ไม่ลืมหูลืมตา เหมือนอย่างที่เป็น เจ็บกว...
คอร์ดเพลง เจ็บกว่าเธอไม่รัก - Ost. ลูกไม้ของพ่อ ตอน แสงดาวกลางใจ ของ Emooscene, เนื้อเพลง เจ็บกว่าเธอไม่รัก - Ost. ลูกไม้ของพ่อ ตอน แสงดาวกลางใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ็บกว่าเธอไม่รัก - Ost. ลูกไม้ของพ่อ ตอน แสงดาวกลางใจ ของ Emooscene

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เดินทางใดก็วน คนไม่มีที่ไป จะให้มีใครเพราะใจมีเธอ นาฬิกาหมดลาน เธอก็ไปตั้งนาน แต่ได้ยินหัวใจฉันไหมที่รอ ** เจ็บกว่าเขาไม่รักเรา ก็คือรักอยู่ ไม่ลืมหูลืมตา เหมือนอย่างที่เป็น เจ็บกว่าโดนใครทำร้าย คือทำร้ายตัวเราเอง ก็เพราะใจยังจำว่ามันรักเธอ คืนที่เรากอดกัน ยังจำมันติดตา นั่งมองท้องฟ้า นับดาวด้วยกัน เธอไม่เคยจากไป ยืนอยู่ในหัวใจ ยิ่งคืนที่เหงามายิ่งคิดถึงเธอ สั่งให้ลบเธอไป ตัดให้หมดหัวใจ ไม่มีเธอ แต่ห้ามสักเท่าไหร่ ใจกลับมีแค่เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นาทีนี้ คอร์ด - Peacemaker Chord Nathi Ni by Peacemaker อยากอยากให้เสียงเพลงนั้นลาไปก่อน ไม่อยากให้เธอไปไหน ขอได้ไหมหากว่าเธอจะมีใจกับฉัน ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำที่ซ่อนอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามใจ คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Tham Chai by Calories Blah Blah แต่อยากจะ ถามเธอหน่อย ถามใจเธอหน่อย เธอลืมผู้ชายคนนี้ได้หรือไร อ้อมกอดที่คุ้นเคยอยู่ เสียงหัวใจที่เคยได้ยิน รอยจูบที่เคยฝากไว้ในใจเธอ ก่อนเธอจะจากฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
กี่วันกี่คืน คอร์ด - Noize Chord Ki Wan Ki Khuen by Noize กี่วันที่รัก... เธอ กี่คืนที่ฉันคอยคิดถึง... เธอ แต่วันนี้ทุก ๆ อย่างหมดความหมาย แค่เธอไม่รักแค่คำเดียว แค่เธอบอกฉันแค่วันเดียว จบลงแล้ว ทุก ๆ อย่างก็หมดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
นอกใจ คอร์ด - Juice Chord Nokchai by Juice อย่าคิดในใจ ถ้าเธอคิดนอกใจ เปิดเผยเลยดีไหม อาการก็ฟ้องอยู่ ใจเธอก็หมดรัก อย่านึกว่าฉันไม่รู้ ถ้าในหัวใจคือเขา ก็ควรให้ฉันออกมาอยู่นอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอ ( อีกครั้ง ) คอร์ด - Anything Else Chord Kho ( Ik Khrang ) by Anything Else ถ้าวันนี้ เราจะลอง มองออกไป และก็ดูว่าอะไร ที่เรานั้นไม่เคยเข้าใจ อยากให้เธอลอง กลับมาคิดทบทวนสักนิด จะได้ไหม มันก็ยังคงไม่สายเล่นคอร์ดเพลงนี้