คอร์ดเพลง เจ็บคนเดียวก็พอ Timethai

เจ็บคนเดียวไม่พอ เหรอไง เธอจะทำร้ายใคร ซ้ำอีก เมื่อเธอไปได้ดีกับเขา แล้วเธอก็ควรหลีก ทิ้งคนคนนี้ให้เจ็บไป เจ็บคนเดียวไม่พอเหรอเธอ ห่วงแต่คนของเธอได้ไหม
เนื้อเพลง เจ็บคนเดียวก็พอ ของ Timethai ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,Fm,Em,Am,Dm,G,AmM7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ็บคนเดียวก็พอ ของ Timethai

คำร้อง : โปสการ์ด, ทำนอง : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์, เรียบเรียง : ดอดจ์ มุขพล จันทรวงศ

คิดอะไรของเธอ ถึงยังเดินกลับมาตรงนี้
รู้ไหมมันไม่ดี รู้ไหมมันไม่ควร เมื่อเธอมีเขา คนใหม่

* แค่โทรคุยก็พอ ไม่จำเป็นอย่ามาได้ไหม
เพราะว่าความเห็นใจ เพราะว่าความผูกพัน
ยิ่งทำให้ฉัน ลำบาก ทำยังงี้ฉันยิ่งเจ็บ
ทำยังงี้เธอก็เจ็บ ทำยังงี้เขาก็เจ็บ

** เจ็บคนเดียวไม่พอ เหรอไง เธอจะทำร้ายใคร ซ้ำอีก
เมื่อเธอไปได้ดีกับเขา
แล้วเธอก็ควรหลีก ทิ้งคนคนนี้ให้เจ็บไป
เจ็บคนเดียวไม่พอเหรอเธอ ห่วงแต่คนของเธอได้ไหม
มาอะไรกับคนอย่างฉัน ช่างมันไม่เป็นไร
ให้เธอเป็นสุขกับเขาไป เจ็บคนเดียวก็พอ

ถึงเขาจะไม่บอก ฉันว่าเขาก็คงต้องคิด
แต่เขาคงไม่ผิด ถ้าคิดระแวงขึ้นมา อย่าให้มันสายเกินไป

(*, **) (**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Still Loving You คอร์ด - SCORPIONS Chord Still Loving You by SCORPIONS If we'd go again All the way from the start I would try to change The things that killed our love Your pride has built a wall, so strong That I can't get throughเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยามเมื่อลมพัดหวน (นั่งเล่น เวอร์ชั่น) คอร์ด - Potato Chord Yam Muea Lom Phat Huan ( Nanglen Woechan ) by Potato เมื่อใดที่ลมพัด ให้ผ่านมาหน่อยได้ไหม อยากให้คืนวันที่ดีเหล่านั้น ได้หวนมา เมื่อใดที่ลมหวน ที่เธอจะกลับมาหา เฝ้ารอเวลา ที่ลมแห่งรักนั้นจะพัดพา มาอีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใหม่ คอร์ด - Mr. Team Chord Khon Mai by Mr. Team จากนั้น ฉันเหมือนเป็นคนใหม่ จากคนไม่มีจุดหมายที่แล้วมา จากนี้ เธอทำให้ชีวิตฉันมีค่า เปลี่ยนแปลงวันเวลา เปลี่ยนจากคน ๆ เดิมตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นไร คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Mai Penrai by Ultra Chuadz ขอให้เธอได้เจอกับใครซักคนที่ดี ที่เธอรักเขาได้มากกว่า กว่าที่รักฉัน และหวังว่าเขาก็คงจะรักเธอเช่นกัน อย่างน้อยที่สุด ให้เขารักเธอสักครึ่งหนึ่ง อย่างที่ฉันรัก อย่างที่ฉันรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากไปหาเธอ (แต่ไม่อยากเจอเขา) คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Yak Pai Ha Thoe Tae Mai Yak Choe Khao by Boki Dot ความจริงก็อยากไปหาเธอ แต่ไม่อยากเจอเขา เพราะมันเจ็บ ที่เห็นเขาจูงมือเธอ ขอให้เธอโปรดเข้าใจ ว่าทั้งหัวใจยังให้เธอ ดวงตาของฉันมันไม่อยากทนมอง เห็นเธอเป็นของใครเล่นคอร์ดเพลงนี้