เจ็บคราวนี้ คอร์ด - ไมเคิล สวัสดิ์เสรี

ฉันว่าเสียเวลาเปล่า ถ้าเธอนั้นคิด คืนมาใหม่ ฉันไม่ต้องการ เธอเหมือนดังเก่า ไม่ต้องพูด ว่าเธอเจ็บ ไม่ต้องย้อน ถึงเรื่องราว ทุกข์เท่าไร เรื่องของเธอ ไม่ต้...

-
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

เนื้อเพลง เจ็บคราวนี้ ของ ไมเคิล สวัสดิ์เสรี

อัลบั้ม : สวัสดี..ไมเคิล
ฉันว่าเสียเวลาเปล่า ถ้าเธอนั้นคิด คืนมาใหม่ ฉันไม่ต้องการ เธอเหมือนดังเก่า ไม่ต้องพูด ว่าเธอเจ็บ ไม่ต้องย้อน ถึงเรื่องราว ทุกข์เท่าไร เรื่องของเธอ ไม่ต้องมาร้อง ฮือ... ไม่ดี ทำ ให้ฉันเห็นใจ ก็ตอนเธอทิ้ง ฉันไป ช้ำเท่าไร เธอไม่เคยแคร์ เจ็บคราวนี้ ที่เธอ นั้นรับ คืนจากฉัน ไม่เท่ากัน กับที่เธอได้ทำไว้ หลอกให้หลง ให้รอ แล้วเธอก็เปลี่ยนไป แค่เสียใจ ในวันนี้ ยังไม่พอ เพราะว่าฉัน มันยังเจ็บ เพราะว่าฉัน มันยังจำ ที่เธอทำ ไว้เท่าไร ไม่ได้ช่วย ให้ใจอ่อน เพียงแค่เธอ ว่าเสียใจ ไม่เพียงพอ จะให้ ลืมเลือน ไม่ต้องมาร้อง โฮ้... ไม่ดี ทำ ให้ฉันเห็นใจ ก็ตอนเธอทิ้ง ฉันไป ช้ำเท่าไร เธอไม่เคยแคร์ เจ็บคราวนี้ ที่เธอ นั้นรับ คืนจากฉัน ไม่เท่ากัน กับที่เธอ ได้ทำไว้ หลอกให้หลง ให้รอ แล้วเธอ ก็เปลี่ยนไป แค่เสียใจ ในวันนี้ ยังไม่พอ อยากให้เธอ ลองเป็นคนที่เสียใจ อย่างที่เคย ทำกับฉัน อยากให้รู้ ให้เธอลองได้รับมัน เจอแบบฉัน ว่าหนักสักเท่าไร ดนตรี 4 ห้อง..3... 4 โฮ้.. หลอกให้หลงให้รอ แล้วเธอ ก็เปลี่ยนไป แค่เสียใจ ในวันนี้ ยังไม่พอ
§เจ็บคราวนี้ เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้