คอร์ดเพลง เจ้าชู้ เสก Loso

ฉันยังนอนไม่หลับ นั่งอยู่คนเดียวตรงนี้ คิดมันไปเรื่อยเปื่อย ไม่มีเธออยู่ตรงนี้ เธอคงนอนหลับอยู่ ฝันถึงใครก็ไม่รู้ จะมีฉันอยู่ บ้างไหม ในใจเธอ แสงจันทร์เพิ่งจะหลับ สวัสดียามเช้า เธอ...
คอร์ดเพลง เจ้าชู้ ของ เสก Loso, เนื้อเพลง เจ้าชู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ้าชู้ ของ เสก Loso

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันยังนอนไม่หลับ นั่งอยู่คนเดียวตรงนี้ คิดมันไปเรื่อยเปื่อย ไม่มีเธออยู่ตรงนี้ เธอคงนอนหลับอยู่ ฝันถึงใครก็ไม่รู้ จะมีฉันอยู่ บ้างไหม ในใจเธอ แสงจันทร์เพิ่งจะหลับ สวัสดียามเช้า เธอเหงาบ้างหรือเปล่า หรือว่าเป็นแค่ฉัน เธอคงนอนหลับอยู่ อยู่ที่ในห้องนั้น คงมีแค่ฉัน ที่คิดมาก อยู่คนเดียว * อาจเป็นเพราะดวงตาคู่นั้น อาจเป็นเพราะรอยยิ้มชวนฝัน หรืออาจเป็นเพราะว่าคนอย่างฉัน มันเจ้าชู้ แค่เพียงเจอเธอครั้งที่สอง ยังมาร้องเพลงให้เธอรู้ บอกว่าใจ ที่มันคิดอยู่ คือชอบเธอ แล้วเมื่อไรจะตื่น จะต้องรออีกนานไหม อยากแค่เพียงพบหน้า ก่อนจะลาจากกันไป เธอคงนอนหลับอยู่ ฝันถึงใครก็ไม่รู้ จะมีฉันอยู่ บ้างไหม ในใจเธอ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) บอกว่าใจ ที่มันคิดอยู่ คือชอบเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฟ้ายังมีฝน คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Fa Yang Mi Fon by Sai Fahrenheit ฟ้า... ฟ้ายังต้องมีฝน เกิดเป็นคน ย่อมมีเสียน้ำตา ฝน... ฝนร่วงหล่นมาช้า ๆ จากดวงตา จากส่วนลึกในใจ ฟ้า... ฟ้าที่มีฝน เปรียบดั่งคนช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลิ่วล้อ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Lio Lo by Arit Man Phong Rueangrong ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่หมุนตามเธออยู่นาน ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่ขานยามเธอเรียกมา พอกันที กับความเกเร ใจไม่เป็นเบ้ใคร เธอหลอกทำลาย มันเกินพิกัด ทนแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
จากคนหนึ่ง...ถึงอีกคน คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Chak Khon Nueng Thueng Ik Khon by Pan Thon Phon คนนึงหาเรื่องคุย อีกคนนึงหาเรื่องวาง คนนึงทำแทบทุกอย่าง อีกคนไม่เคยสนใจ คนนึงคิดถึงกัน อีกคนนึงคิดถึงใคร ขณะคนนึงรักมากมาย แต่อีกคนทำไมน้อยลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนอีกคน (Acoustic Version) คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khae Khon Ik Khon (Acoustic Version) by Pramot Wi Le Pa Na แค่เป็นอีกคนคนอีกคน คนหนึ่งคน คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา แค่คนอีกคนเป็นอีกคน คนที่มอง อยู่ทางนี้หวังดีต่อเธอเรื่อยมา ไม่แคร์ว่าเธอไม่เคยเห็นค่าความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมียพี่มีชู้ คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Feat.จ๊ะ คันหู Chord Mia Phi Michu by Bai Toei R-Siam Feat. Cha Khan Hu อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ ไปรู้จากไหนจากไหนมา เช็คข่าวก่อนนะอย่าเอ็ดไป เอ้ว เอ้ว เอ้ว เอ้ว ชัวร์ ชัวร์ รึไม่ ใช่ ใช่ รึมั่ว พี่อาจไม่จริงก็เป็นได้เล่นคอร์ดเพลงนี้