คอร์ดเพลง เจ้าสาวไฉไล อภิรมย์

หลอกลวง ฝันที่เธอฝากเสียดายสัมพันธ์สวาท ที่ยอมแลกไป เปียกปอนคอยแหวนและขันหมาก สัญญาเสียงยังกังวาน อยู่ในหัวใจ วิวาห์ ไร้วี่แวว วิวาห์ ไร้วี่แวว
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง เจ้าสาวไฉไล ของ อภิรมย์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,D7,C,B,D,Cadd9,Am,G,Bm,B7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ้าสาวไฉไล ของ อภิรมย์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คืนที่ฟ้าคะนอง  เมฆตะโกนร้องครวญคราง
ไฉไลยืนคอนที่ริมทาง คอยหนุ่มเมืองกรุง
ฝนที่พัดกระน่ำ เหมือนกำลังย้ำสัญญา
ไม่นานไม่เกินฝนกันยา เค้าจะมาขอเธอ

* ก็ได้แต่เหมอ และมองดูวันและเวลาผ่าน
ที่นาฬิกาที่ปฏิทิน ปีเดือนวันเคลื่อนไหวไฉไลเริ่มหวั่น
กับสัญญา ที่ไม่เคยจริง

** หลอกลวง ฝันที่เธอฝากเสียดายสัมพันธ์สวาท
ที่ยอมแลกไป เปียกปอนคอยแหวนและขันหมาก
สัญญาเสียงยังกังวาน อยู่ในหัวใจ วิวาห์ ไร้วี่แวว

เหมือนจะไม่ฉลาด คนประจานเรื่องสมยอม
แต่ไฉไลเชื่อในสัญญาปลอม ว่าเขาจะหวนมา
แล้วเวลาก็ผ่าน จนชาวบ้านต่างรู้ว่า
ทุกปีเมื่อถึงฝนกันยา เธอจะมาคอยที่เดิม

(ซ้ำ *, ** , ***) ...ดนตรี... (ซ้ำ *, ** ,**)

วิวาห์ ไร้วี่แวว วิวาห์ ไร้วี่แวว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Klai Kan Ying Wanwai by Naen Wa Thi Ya อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย สั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง ใกล้เธอทำไมทุกครั้งในมันสั่น ๆ จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย ตัวของฉันควบคุมไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจคนรอ คอร์ด - พรีน The Star 12 Chord Huachai Khon Ro by Phrin The Star 12 อยู่ตรงนี้เพื่อรอแต่เธอ เพราะคำหนึ่งคำว่ารัก ไม่ปล่อยให้ฉันไป อยากให้รู้ว่านานแค่ไหน มีคนแทบขาดใจ ขอให้เธอโปรด เข้าใจ หัวใจคนรอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จอมโจร คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chom Chon by Phong Sit Khamphi ผ่านไปอีกหลายปี ชีวิตเธอวันนี้ เป็นพนักงานของห้างใหญ่ ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่ แล้วลืมชายคนเก่าผู้ตรมตรอม ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าอีกแล้ว คอร์ด - Boyd & Pod Chord Rak Khun Khao Ik Laeo by Boyd & Pod เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ ให้เธอได้รับได้รู้หัวใจของฉัน แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์ ฉันก็จะไม่มีวันมอบให้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ได้ คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Arai Kodai by Anan Bun Nak ไม่มีสัญญา ไม่มีอะไร ไม่อยากผูกมัดกัน แค่เพียงสัมพันธ์ ชั่วคราวเท่านั้น แล้วก็จบกัน ฉันเป็นแค่เพียง แค่ทางผ่านเธอ ไม่ใช่คนสำคัญ ซักวันอยากไป ฉันก็ไม่ขวาง เพราะฉันอะไรก็ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้