คอร์ดเพลง เชย Friday

มันเก่าไปแล้วหรือเปล่า จะเบื่อกันแล้วหรือยัง ไม่รู้จริง ๆ ไม่รู้ทำไม มันเหมือนอะไรก็เปลี่ยนไปทุกอย่าง เธอเปลี่ยนไปด้วยหรือเปล่า เธอเบื่อฉันแล้วหรือยัง ไม่รู้จริง ๆ ไม่รู้เหมือนกัน ...
คอร์ดเพลง เชย ของ Friday, เนื้อเพลง เชย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เชย ของ Friday

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันเก่าไปแล้วหรือเปล่า จะเบื่อกันแล้วหรือยัง ไม่รู้จริง ๆ ไม่รู้ทำไม มันเหมือนอะไรก็เปลี่ยนไปทุกอย่าง เธอเปลี่ยนไปด้วยหรือเปล่า เธอเบื่อฉันแล้วหรือยัง ไม่รู้จริง ๆ ไม่รู้เหมือนกัน วันนี้มันเร็วจนบางทีตามไม่ทัน * ฉันชอบอะไรที่มันเหมือนเดิม ชอบอะไรที่มันคุ้นเคย ตามอะไรใครเขาไม่ค่อยทัน ก็บอกว่าเราเชย แต่ทำยังไงได้ ** บอกให้ฉันได้รู้สักหน่อย ตอบให้ฉันมั่นใจสักหน่อย บอกมาทีว่าใจของเธอยังรักคนเชย ๆ บอกให้ฉันรู้ตัวสักหน่อย ปล่อยเอาไว้ฉันกลัวสักวันเธอลืมฉันคงเศร้าเลย จะเป็นไปได้ไหม อยากหยุดเวลาไว้ หยุดความรักเราไว้ ไม่ให้เก่าเลย มันเก่าไปแล้วหรือเปล่า จะเบื่อกันไปเมื่อไหร่ ไม่รู้จริง ๆ ไม่รู้ทำไง ก็หวังว่าวันนึงเธอคงจะเข้าใจ (ซ้ำ *, **) หากเธอนั้นมองไม่เห็น ความรักฉันคงไร้ค่า เปิดใจเธอมองให้เห็น แล้วความรักจะอยู่เหนือกาลเวลา บอกให้ฉันได้รู้สักหน่อย ตอบให้ฉันมั่นใจสักหน่อย บอกมาทีว่าใจของเธอยังรักคนเชย ๆ บอกให้ฉันรู้ตัวสักหน่อย ปล่อยเอาไว้ฉันกลัวเธอลืมฉันคงเศร้าเลย จะเป็นไปได้ไหม หยุดความรักเราไว้ให้ไม่เก่าเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนมีเสน่ห์ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ Chord Khon Mi Sane by Pang Nakharin แต่ดู รวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ต้องมาเขิน ฉันพูด จริง ๆ เธอมีเสน่ห์ มากมาย จะน่ารักไปไหน อยากจะได้แอบอิง ยิ่งดู ยิ่งมีเสน่ห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ตลอดกาล คอร์ด - คีรีบูน Chord Talot Kan by Khiribun ขอให้รักเรายังอยู่คู่ฟ้า ไม่มีวันร้างรา พลัดพรากจากไกล ให้ฉันให้เธอรักมั่นจริงใจ ตลอดไปนานเท่านาน ตลอดกาล รักมั่น ไม่มีวันเปลี่ยนผัน หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเลวแค่นี้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Kho Leo Khaeni by Pan Thon Phon เพิ่งจะได้รู้ ว่าตัวฉัน เลวเพียงใด ลงมือทำร้าย คนที่เขา รักกันมา ยินดีจะใช้ ความผิดนี้ ด้วยคำว่าลา ตั้งแต่วันนี้ไป อยู่กันให้ดีนะ คนชั่วช้า จะไปเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปรสิต คอร์ด - Paradox Chord Parasit by Paradox ดูดกลืนหาย ให้เปลี่ยนแปลงกาย เปลี่ยนเป็นมนุษย์ที่ไม่ใช่มนุษย์ มันแทรกซึมส่วนลึก ลงไปจนสุด ทำให้เรา ทำให้กลาย จิตใจก็เริ่มตาย เกาะกินส่วนลึกที่ควบคุมมนุษย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
แก้มตุ่ย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Kaem Tui by Phong Thep Kradon Chamnan น้องเอยน้องนางแก้มตุ่ยน้องเป่าขลุ่ย ล่ะพี่ชายเป่าแตร น้องบอกว่าดีแท้แท้พี่ชายเป่าแตร น้องนางเป่าขลุ่ย เชิญฟังน้องนางเป่าขลุ่ย แก้มตุ่ยเป่าเพลงไม้ไผ่เล่นคอร์ดเพลงนี้