คอร์ดเพลง เชื่อฉัน Grand Ex

เชื่อฉันอย่าหลงไปเชื่อใคร ฉันนี้แหละห่วงใย รักแท้และแน่จริง โปรดทิ้งความคิดจะเปลี่ยนใจ ห้ามหนีไปชอบใคร ชอบทำไมชอบได้แต่ฉัน คนเดียว
เนื้อเพลง เชื่อฉัน ของ Grand Ex ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Gmaj7,F#m,Em,D,A,G,E,E7,Dsus4
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เชื่อฉัน ของ Grand Ex

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่อยากจะเจอคนที่ลืมสัญญา
ก่อนว่าเคยรักเราจริงจัง
เธอแหละทำให้ฉันต้องผิดหวัง
อกฉันแทบพัง ใครมาเปลี่ยนใจเธอ

แต่ต้องเจอ เจอกันอยู่ทุกวัน
สักคำก็ยังไม่ยอมทักทาย
ดวงใจฉันแตกสลาย
เธอยิ้มสบายคงจะพบใครใหม่

* ถ้าหัวใจไม่มั่นคง แล้วใคร จะซื่อตรง
คิดไปยิ่งห่วงและพะวง
คนอื่นคงจะไม่ชอบเธอจริง

** (ต้อง) เชื่อฉันอย่าหลงไปเชื่อใคร
ฉันนี้แหละห่วงใย รักแท้และแน่จริง
โปรดทิ้งความคิดจะเปลี่ยนใจ
ห้ามหนีไปชอบใคร
ชอบทำไมชอบได้แต่ฉัน คนเดียว

(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Tey Sao Chan Kang Kop by Phon Sak Song Saeng พอใจ หรือยัง สาวจันทร์ หรือฝัน หาชาย คนใหม่ โหยหวน ชวนให้ สงสาร เฝ้าบ้านท้อง นับวัน จะใหญ่ ไผ๋เห็น เขาก็แห่ง คิดชัง นอนนั่ง เจ้าก็หมอง หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบฝัน คอร์ด - เอกพจน์ วงศ์นาค Chord Aep Fan by Ekkaphot Wong Nak คนจน สวรรค์ลำเอียง แค่เพียงเลาะ เกาะบันได สวรรค์ เป็นความจริง ที่นิรันดร์ เรื่องชนชั้น นั่นแหละคน เราหนอ บุญทำมา ชาตินี้ ไม่มีพอ นึกท้อ มาหลายวัน โอโฮะ แอบฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยบอกว่ารักกัน คอร์ด - Loso Chord Khoei Bok Wa Rak Kan by Loso เคยบอกว่ารักกัน เคยบอกว่าฉันดี ทำอย่างนี้ไม่ให้รักยังไงไหว ก็หลอกให้รักเธอ จนแทบจะบ้าตาย แต่สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปอยู่กับเขา ปล่อยให้ฉันร้องไห้คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปากอย่างใจอย่าง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Pak Yang Chai Yang by Pan Thon Phon เธอเข้าใจไหม ปากกับใจ ฉันไม่ตรงกัน แต่ละคำนั้น ต้องกัดฟัน พูดมันออกไป แต่ในวันนี้ ขอสักคำ ที่มันตรงกับ หัวใจ ให้เธอรู้เอาไว้ หัวใจฉันมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - พลพล Chord Thoe Bok Hai Luem by Pha La Phon เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กัน มันนานเกินไป เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ ทุกสิ่งเปลี่ยนไป เธอไม่มีใจ ให้ฉันเหมือนเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้