คอร์ดเพลง เดินทางด้วยความรัก บี พีระพัฒน์

การเดินทางยังยาวไกล ถนนสายนี้ยังยาวไกล จุดหมายปลายทางไกลเพียงใดฉันเองก็ไม่รู้ว่าเมื่อไร แต่ทางยาวไกลที่ก้าวมา ทำให้ฉันนั้นรู้ว่า เสียงหัวเราะและน้ำตา กี่สุขและกี่ทุกข์ที่ฟันฝ่า ท...
คอร์ดเพลง เดินทางด้วยความรัก ของ บี พีระพัฒน์, เนื้อเพลง เดินทางด้วยความรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เดินทางด้วยความรัก ของ บี พีระพัฒน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

การเดินทางยังยาวไกล ถนนสายนี้ยังยาวไกล จุดหมายปลายทางไกลเพียงใดฉันเองก็ไม่รู้ว่าเมื่อไร แต่ทางยาวไกลที่ก้าวมา ทำให้ฉันนั้นรู้ว่า เสียงหัวเราะและน้ำตา กี่สุขและกี่ทุกข์ที่ฟันฝ่า * ทำให้ชีวิตมีค่า เพราะฉัน ได้รู้ว่า ** เธอยังอยู่ตรงนี้ ฉันมีเธอเดินร่วมทาง เธอยังอยู่กับฉัน ใกล้ไกลไม่เคยสำคัญ *** จะเป็นเช่นไรไม่เคยนึกหวั่น ถ้าเราสองคนอยู่เคียงข้างกัน ทุก ๆ เท้าที่ก้าวไป ถูกเติมเต็มด้วยรักและเข้าใจ ไม่ว่าแพ้หรือชนะไม่เป็นไรเท่าที่ทำและที่เป็นก็พอใจ จุดหมายปลายทางแม้สำคัญ ระหว่างทางที่ฝันสำคัญกว่า วันนี้และวันวานที่พ้นมา สุขทุกข์หรือว่ารอยยิ้มน้ำตา (ซ้ำ *, ** , ***) (ซ้ำ *** , **) เธอยังอยู่ตรงนี้ ฉันมีเธอเดินร่วมทาง เดินทางด้วยความรัก ใกล้ไกลไม่เคยสำคัญ โว้..........ใฮู้.........โว้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำใต้ศอก คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Nam Tai Sok by Sakai Phat Sky Pass เมื่อน้ำใต้ศอกมันไหลออกจากตา มันไหลลงมาอาบท่วมหัวใจ ไม่เคยจะยอมให้ใคร ทำไมต้องยอมให้เธอ เมื่อน้ำใต้ศอกมันไหลออกหมดใจ เหลือเพียงร่างกาย ที่ไร้วิญญาณเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำตอบสุดท้าย คอร์ด - Airborne Chord Khamtop Sutthai by Airborne โปรดอย่าปล่อยมือฉัน อย่าจากไปไหนเลย แค่อยากให้เธอรู้ ฉันยังรักเธอเหมือนเคย เสียงร้องของหัวใจ ร่ำร้องหาแต่เธอ อยากมีเธอเคียงข้างฉัน เหมือนเดิม ตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแรก... ที่เท่าไหร่ คอร์ด - Pink (พิ้งค์) Chord Khon Raek Thi Thaorai by Pink ( Phing ) ฉันเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่ เธอบอกฉันได้ไหม แค่อยากรู้เอาไว้ เธอช่วยนึกดูได้ไหม ลองนั่งนับดู ฉันเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่ สนุกนักใช่ไหม เขาเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
I Want To Walk You Home คอร์ด - Fats Domino Chord I Want To Walk You Home by Fats Domino You look so good to me oowee I saw you walking all alone That's why when I walk you home So let me walk you homeเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - คัมภีร์ แสงทอง Chord Ronghai Kap Duean by Khamphi Saeng Thong คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้