คอร์ดเพลง เดี๋ยว Tanukkii

หันออกไปก็เห็น ว่าเธอคนนั้น น่ารักและฉัน ก็ตกหลุมรัก จะทำอย่างไรให้ฉันได้รู้จัก เห็นว่าเธอกำลัง หอบของพะรุงพะรังก็อยาก จะเข้าไปถือ ให้เธอ พยายามเดินผ่านให้เธอได้เห็...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เดี๋ยว ของ Tanukkii

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หันออกไปก็เห็น ว่าเธอคนนั้น น่ารักและฉัน ก็ตกหลุมรัก จะทำอย่างไรให้ฉันได้รู้จัก
เห็นว่าเธอกำลัง หอบของพะรุงพะรังก็อยาก จะเข้าไปถือ  ให้เธอ
 
*พยายามเดินผ่านให้เธอได้เห็น  
เดี๋ยวๆ ก็วนมาเจอกนอีกแล้ว
 
**แต่เธอคงไม่รู้หรอก ที่ได้เจอไม่ได้บังเอิญหรอก มาคอบแอบรอเธอทุกวัน เพราะฉันอยากจะเห็นหน้า
เธอเองคงไม่ได้สังเกตุ  ที่ได้เจอกันมันเป็นเพราะเหตุ อะไรจึงได้เห็นกันทุกที กับฉันคนนี้ที่แอบรับเธอ
 
เจอที่ไรก็ทักเเต่ไม่กล้าบอกรัก กับเธอสักทีทำได้แค่นี้        ทุกที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บิน คอร์ด - Fly Chord Bin by Fly ก็อยากจะไป ให้ถึงสวรรค์ จะอยู่บนนั้นไปตลอด ไม่กลับมา เบื่อแล้วตรงนี้ที่อยู่ตรงนี้ มันลำบาก ก็ต้องลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
You Maybe Right คอร์ด - Billy Joel Chord You Maybe Right by Billy Joel You may be right I may be crazy But it just may be a lunatic you're looking for Turn out the light Don't try to save me You may be wrong for all I knowเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ คอร์ด - Hyper Chord Om Kot Thi Khoei Thuk Chai by Hyper อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ เธอจะรังเกียจไหม เธอรับได้หรือเปล่า หากว่าฉันเคยกอดใคร อยากให้ชีวิตกลับไปมีความหมาย อ้อมแขนที่เคยมีใคร ก็ไม่รู้จะมีค่าไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันอยู่ตรงนี้ คอร์ด - Black Head Chord Chan Yu Trongni by Black Head หากคำว่ารัก มันร้าย กับเธอ มากไป บอกมาได้ไหม ให้ฉัน ช่วยซับ น้ำตา ส่งใจช้ำ ๆ ของเธอมา ฉันจะรักษามันด้วยรักจริง ด้วยหัวใจที่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจคอ คอร์ด - พลพล Chord Chaikho by Pha La Phon โอ้ดาวเอ๋ยใยเลยไม่รู้ มีใครที่เขาห่วง โธ่ลมเอ๋ยทำไมไม่หวน มาจากห่างหาย ปล่อยให้ทนจนใจจะท้อ ใจคอจะทิ้งไป เจ้าจะรู้ จะเห็นบ้างไหม ใจคนที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้