คอร์ดเพลง เด็กกระโดดกำแพง เจเจ กฤษณภูมิ

เวลาไม่เคยรอใคร จะใช้ยังไงให้มันคุ้ม ในเมื่อสิทธิ์มันเป็นของเธอ จะร้องไห้ไปวัน ๆ อย่างนี้ทำไม ต้องพอแล้ว หนึ่งชีวิตยังคงต้องเดินต่อ ไม่ว่าจะร้ายดี ไม่ใช่เรื่องที่จะคิดตอนนี้ ก...
คอร์ดเพลง เด็กกระโดดกำแพง ของ เจเจ กฤษณภูมิ, เนื้อเพลง เด็กกระโดดกำแพง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เด็กกระโดดกำแพง ของ เจเจ กฤษณภูมิ

อัลบั้ม : OST. 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น

 เวลาไม่เคยรอใคร จะใช้ยังไงให้มันคุ้ม ในเมื่อสิทธิ์มันเป็นของเธอ จะร้องไห้ไปวัน ๆ อย่างนี้ทำไม ต้องพอแล้ว หนึ่งชีวิตยังคงต้องเดินต่อ  ไม่ว่าจะร้ายดี ไม่ใช่เรื่องที่จะคิดตอนนี้  * กระโดดข้ามไปให้สูง ข้ามกำแพง ให้เราก้าวผ่านความหลัง ที่มันคอยทำร้าย  กระโดดขึ้นไปให้สูง แม้ร่วงลงมา จะขอทำอีกซักครั้ง ไม่ยอมแพ้  ** หลังพายุฟ้าจะสดใส หลังปัญหาที่มันโหดร้าย เราจะรู้และจะเข้าใจ มันแค่เรื่องนิดเดียว หลังพายุฟ้าจะสดใส หลังปัญหาที่มันโหดร้าย เราจะรู้และจะเข้าใจ ไม่ช้ามันจะผ่านพ้น  พรุ่งนี้ยังอีกไกล ขอลองทำอีกซักครั้งหนึ่ง พรุ่งนี้ยังอีกไกล เย้ เย  (ซ้ำ * , **) กระโดดขึ้นไปให้สูง  ไม่ช้ามันจะผ่านพ้น 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กะทันหัน คอร์ด - Lovepill Chord Kathanhan by Lovepill เป็นครั้งแรกที่มันรัก ใครไปโดยไม่ต้องคิด เป็นครั้งแรกที่ไม่สน ว่ามันจะถูกหรือผิด แค่ได้รักเธอต่อไป เพราะทำอย่างไร ก็ห้ามใจไว้ไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หมอนข้าง คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Monkhang by Am Am Rin ก็เลยต้องนอนคนเดียว เปล่าเปลี่ยววังเวง จะกอดตัวเองก็ตะขิดตะขวงใจ เสียแรงที่เกิดเป็นคน แต่กลับไม่เคยโดนใคร เค้ากอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักข้ามคลอง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Rak Kham Khlong by Kot Chak Phanra ทนพี่ทน พี่ทนว่ายน้ำข้ามคลอง คลองข้ามคลอง ข้ามคลองที่กว้างห่างไกล รักมันปักอุรา พี่ว่ายข้ามมาด้วยความเต็มใจ เอาความรักมาให้ ขวัญใจด้วยความหวังดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
Sha la la la คอร์ด - ปุ๊กกี้ Chord Sha la la la by Puk Ki My heart goes Sha la la la la Sha la la in the morning Oh... sha la la la la Sha la la in the sunshines Sha la la la la Sha la la in the evenin' Oh...sha la la la laเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - กะลา Chord Ro by Ka La เหนื่อยจนท้อ ต้องรออีกนานเท่าไหร่ ความรัก ของเรามันคงสุดทาง เหนื่อยเพียงไหน เมื่อมันยิ่งรอยิ่งหมดความหวัง ความฝัน คงไม่มีวันเป็นจริง เหนื่อยและท้อเล่นคอร์ดเพลงนี้