คอร์ดเพลง เด็กมันยั่ว ยอดรัก สลักใจ

เด็กมันยั่วเลยหลวมตัวไปหน่อย ผีซ้ำด้ามพลอย ถึงคราวมันต้องเปลืองตัว ผู้หมวดครับจึงจะจับผมก็ไม่กลัว ที่ผมทำชั่วเพราะเด็กมันยั่วจริง ๆ เด็กมันยั่วเลยหลวมตัวไปหน่อย เช้าขึ้นเด็กค...
คอร์ดเพลง เด็กมันยั่ว ของ ยอดรัก สลักใจ, เนื้อเพลง เด็กมันยั่ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เด็กมันยั่ว ของ ยอดรัก สลักใจ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 * เด็กมันยั่วเลยหลวมตัวไปหน่อย ผีซ้ำด้ามพลอย ถึงคราวมันต้องเปลืองตัว ผู้หมวดครับจึงจะจับผมก็ไม่กลัว ที่ผมทำชั่วเพราะเด็กมันยั่วจริง ๆ ** เด็กมันยั่วเลยหลวมตัวไปหน่อย เช้าขึ้นเด็กคอย มาทำเป็นยุ่งหนุงหนิง แล้วแม่คุณหนูก็น่าเอ็นดูจริง ๆ ถ้าผมทำนิ่ง โลกจะติงชายชาญ *** ผู้หมวดครับ หมวดจะทำไฉน เมื่อหมวดหิวข้าวตาลาย แต่ข้าวไม่มีสักคะนาน มีคนใจบุญเอาไข่มาตุ๋นใส่จาน ยกให้ถึงบ้าน หมวดคงไม่คว่ำจานเสีย **** เด็กมันยั่วเลยหลวมตัวบานเบอะ หมวดครับจับเถอะ ผมไม่อยากเจอะกับเมีย ผู้หมวดครับจับผมไปกักขังเสีย ถ้าปล่อยผมไปเจอเมีย คงโดนขวดเบียร์หัวบาน (ซ้ำ * / ** / *** / ****) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด - อู๋ พันทาง อาร์สยาม Chord Thoe Cha Mai Siachai Ik Laeo by U Phanthang R-Siam อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจองในใจ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kho Chong Nai Chai by Tak Taen Chon Da โอ๊ย ใจนะใจ ไม่รู้ทำไมต้องรักคนมีเจ้าของ ทั้งที่ใจนี้ ไม่คิดแย่งเธอมาครอง ไม่คิดเป็นตัวสำรอง แต่ขอจองเธอไว้ในใจ บางทีอยากถาม อยากรู้ว่าเธอเหนื่อยไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายอมแพ้ คอร์ด - อ้อม สุนิสา Chord Ya Yom Phae by Om Su Ni Sa หากวันใดอ่อนแอ ท้อแท้อย่าหวั่นไหว ขอให้ใจไม่สิ้นหวัง ปัญหาแม้จะหนัก ก็คงไม่เกินกำลัง อย่าหยุดยั้งก้าวไป ขออย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอแม้จะร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับทั้งน้ำตา คอร์ด - กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์ Chord Lap Thang Namta by Koraphin Phuang Pho หลับทั้งน้ำตา เห็นก็แต่ภาพเธอ กับคำที่ย้ำว่าเธอ จะไม่ไปรักใคร หลับทั้งน้ำตา คิดถึงเธอมากมาย อ่อนแอร้องไห้ในใจ กี่คืนที่พ้นไป หลับทั้งน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
มือที่สามโดยไม่ตั้งใจ คอร์ด - หวิว Chord Muethisam Doi Mai Tangchai by Wio ก้อความจริงนั้นเพิ่งได้รู้ว่าเขามาก่อนฉัน เธอก็ครบกับเขาอยู่แล้วและยังไม่ได้เลิกกัน เป็นมือที่สามโดยไม่รู้ ไม่ตั้งใจแย่งความรักของใครเธอ มีเขาแล้วมาหลอกกัน แล้วยังมารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้