คอร์ดเพลง เด็กเทคนิค แบเบาะ

พี่หนุ่มเทคนิค อยากมีกิ๊กสักคน จะมีใครสนคนอย่างพี่หม้าย อยู่กะไม่หล่อ แต่กะพอใช้ได้ แต่ว่าหัวใจอยากมีใครจับจอง อยากมีคนมาเดินควงแขน อยากได้แฟนเกี่ยวแขนจับจอง สี่ห้องหัวใจยังหม้ายใ...
คอร์ดเพลง เด็กเทคนิค ของ แบเบาะ, เนื้อเพลง เด็กเทคนิค ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เด็กเทคนิค ของ แบเบาะ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 พี่หนุ่มเทคนิค อยากมีกิ๊กสักคน จะมีใครสนคนอย่างพี่หม้าย อยู่กะไม่หล่อ แต่กะพอใช้ได้ แต่ว่าหัวใจอยากมีใครจับจอง อยากมีคนมาเดินควงแขน อยากได้แฟนเกี่ยวแขนจับจอง สี่ห้องหัวใจยังหม้ายใครมอง ไม่มีเจ้าของเป็นคู่เดินควง พี่แอบมองน้องสาวพานิชย์ เธออ้อร้อหิดน่าสนใจ น้องสาวอุดมอยู่คมหว่าใคร ไม่รู้แก้วใจมีแฟนแล้วหม้าย แอบหยบแลสาวหลวงประธาน น้องสาวตาหวาน น่ารักกว่าใคร สาวนานาชาติก็น่าสนใจ อยากจะขอไปเคียงคู่กับเธอ พี่แลเห็นน้องสาวอำนวยวิทย์ อยากจะใกล้ชิดสนิทสนมกับเธอ น้องสาวส่องแสงก็อยู่เลิศเลอ อยากจะขอเบอร์เธอมาจับจอง ได้แค่มองน้องสาวเทคโน ซ้อนท้ายฟีโน่ชาดโก้หนักหนา ถ้าหากวันไหนพี่มีเวลา พี่จะไปหาสาวอาชีวะ จะขอจองน้องเป็นโหม้เด็ก อยากขอใจดวงเล็ก ๆ ดวงนั้น อยากขอมีน้องเคียงข้างกัน กับพี่ พี่หนุ่มเทคนิค อยากมีกิ๊กสักคน จะมีใครสนคนอย่างพี่หม้าย อยู่กะไม่หล่อ แต่กะพอใช้ได้ แต่ว่าหัวใจอยากมีใครจับจอง MSX ไม่มี ดูกาตี้กะหาหม้าย มีแต่เวฟร้าย ใครจะสนใจ จะมีสาวใดสักคนมาอยู่ใกล้ คนอย่างพี่ เด็กเทคนิค จะขอจองน้องเป็นโหม้เด็ก อยากขอใจดวงเล็ก ๆ ดวงนั้น อยากขอมีน้องเคียงข้างกัน กับพี่ พี่หนุ่มเทคนิค อยากมีกิ๊กสักคน จะมีใครสนคนอย่างพี่หม้าย อยู่กะไม่หล่อ แต่กะพอใช้ได้ แต่ว่าหัวใจอยากมีใครจับจอง MSX ไม่มี ดูกาตี้กะหาหม้าย มีแต่เวฟร้าย ใครจะสนใจ จะมีสาวใดสักคนมาอยู่ใกล้ คนอย่างพี่ เด็กเทคนิค หากสาวใดคิดมาสนใจ จะไม่มีใครนอกใจเธอ รักเดียวใจเดียวแค่น้องเสมอ ขอเพียงเธอไม่คิดทิ้งพี่ เบอร์ 063 709 0406 ให้ยกหูโทรมา ขอรับรองว่า จะเจอกันคนรักจริง เบอร์ 063 709 0406 ให้ยกหูโทรมา ขอรับรองว่า จะเจอกับพี่บ่าว 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แม่เอยแม่จ๋า คอร์ด - สิงโต The Star Chord Mae Oei Mae Cha by Singto The Star แม่ทิ้งความฝัน เพื่อให้ฝันของลูกเป็นจริง แม่ทิ้งเวลา ทิ้งทุกสิ่งเพื่อลูกเท่าไหร่ จากนี้จะขอใช้ความรัก และความฝันเพื่อตอบแทนด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เส้นทางสายปลาแดก คอร์ด - คาราบาว Chord Senthang Sai Pladaek by Carabao อินเดียนแดง ที่แท้ก็คนอีสาน เที่ยวหาปลาเป็นอาหาร แต่แล้วต้องเรืออับปาง จึงว่ายข้ามทะเลไปถึงทวีปรกร้าง ออกลูกเป็นเผ่า ต่าง ๆ ครอบครองอเมริกา อีสานบุกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวสำรอง คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Tua Samrong by Phong Phat Wachira Banchong เธอรู้ดี... ย่อมรู้... ดี ใครคนที่ถูกใจเธอหลายอย่าง ใครจะเหมาะสมควรคู่พอ ร่วมเป็นชีวิตใหม่ ก็ขอให้เธอเป็นตัวจริง ฉันคงต้องเจ็บ ช้ำใจนิดหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
กันและกัน คอร์ด - Triumphs Kingdom Chord Kanlaekan by Triumphs Kingdom จะไม่ลืมที่เรามีกันและกันในวันนี้ จะไม่ลืมเวลาความสุขที่เราเคยร่วมมี ต่อจากนี้ ไม่ว่าชีวิตจะพบใครคนไหน แต่ว่าฉันจะมีเธออยู่เสมอในหัวใจ จะเก็บไว้ เก็บใจไว้ให้เธอ เธอเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
พอ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.น้อย วงพรู Chord Pho by Boyd Kosiyapong Feat. Noi Wong Phru พอแล้วพอทุกอย่าง พอ พอ จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง เพราะฉันรู้ว่าฉันนั้นโชคดี จะแบ่งปันชีวิตเราเท่าที่มี พอ พอ เพราะฉันรักเธอเท่าที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้