คอร์ดเพลง เด็กเพื่อนเพ แบเบาะ พาราฮัท

เด็กเพื่อนทั้งเพ คนกอเลก็ม่ายแฟนเรา เห็นแต่คนรักกัน ทำไมฉันถึงไม่มีใคร มีแต่เพียงหัวใจที่เก็บไว้ไม่มีใครจอง แค่มองแต่ต้องไม่ได้ อยากเข้าใกล้แต่ใจไม่กล้า อุปสรรคมันอยู่ที่หน้าตา แม้...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เด็กเพื่อนเพ ของ แบเบาะ พาราฮัท

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เด็กเพื่อนทั้งเพ คนกอเลก็ม่ายแฟนเรา เห็นแต่คนรักกัน ทำไมฉันถึงไม่มีใคร มีแต่เพียงหัวใจที่เก็บไว้ไม่มีใครจอง แค่มองแต่ต้องไม่ได้ อยากเข้าใกล้แต่ใจไม่กล้า อุปสรรคมันอยู่ที่หน้าตา แม้แต่หมามันยังไม่แพ้แล * แอบอิจฉา คนเค้ากอดกัน แม้แต่หมาตัวนั้นยังมีคู่ ชีวิตฉันมันไซไม่รู้ หรือเนื้อคู่ยังไม่เกิดที ** เด็กเพื่อนทั้งเพ คนกอเลก็ม่ายแฟนเรา มันพรั่นพรือแต่ม่ายใครเอา โมเด็กเราตอใดหาได้ เด็กเพื่อนหลาว ๆ ใช่ไหม ใครก็ได้มาเป็นแฟนเรา ตอใดฉันจะหายเหงา โอเด็กเรา (ตอใดหาได้)
(ซ้ำ *, **, **) ตอใดฉันจะหายเหงา แคร์ ๆ เราเหมือนเด็กเพื่อนแพ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตุ๊กตา คอร์ด - คาราบาว Chord Tuk Ta by Carabao หวนคิดคํานึงถึงตอน ที่ฉันเข้ามาบางกอก เรื่องราวข่าวคราวบ้านนอก นั้นดูจะมีความหมาย เปรียบเมืองเป็นรถเป็นเรือ อย่างเราเป็นเกวียนเทียมควายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันลำเอียง คอร์ด - ละอองฟอง Chord Fan Lam-iang by La-ong Fong แต่ฝันลำเอียง ไม่เหมือนความจริงทิ้งเราให้หลง ในพะวัง เจอะกันเพียงครั้งเดียว เรื่องจริง พูดกันเพียงแป๊บเดียว แอบอิง ยังไม่พอ อยากเหมือนในฝัน สุขนั้นเกินพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงเธอ คอร์ด - แร็พเตอร์ (Original Version) Chord Khitthueng Thoe by Raep Toe (Original Version) ส่งยิ้มสื่อความหมาย หวังให้เธอรู้ความในใจ เธอรู้อยู่บ้างมั้ย ว่าอยากเจอเธอทุกวัน ขอเพียงเท่านี้ รู้สึกดีที่มีให้กัน ให้เธอรับไปจากฉัน ให้เธอรู้ไว้ว่าฉัน คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พอแล้ว คอร์ด - The Sun Chord Pho Laeo by The Sun พอแล้ว คิดจะพูดอะไร ไม่เห็นใจ ว่าใคร จะต้องเดือดร้อน คิดจะทำอะไร ไม่สนใจ ว่าใครจะต้อง ปวดร้าว อยู่ทุกวัน ก่อนเธอมา บอกอย่าทอดทิ้งเธอไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอให้เหมือนเดิม คอร์ด - คีรีบูน Chord Kho Hai Mueandoem by Khiribun สุดที่รัก ลืมแล้วหรือไร โปรดเห็นใจขอให้สมจิตชิดเชย หวานซึ้งอันใดจงอย่าร้างเลย ขออย่าเฉยเมยรักเอยขอให้เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้