คอร์ดเพลง เติมฝัน วิยะดา โกมารกุล ณ นคร

หนึ่งความฝัน หนึ่งความหมาย และเพียงหัวใจที่มี ผ่านจากวันนั้น จวบจนวันนี้ อาจจะมีที่ท้อในบางครั้ง แต่ความรัก หนึ่งความหมาย ต่อเติมให้ใจมีพลัง ช่วยให้ความฝัน ที่มันอ้างว้าง เกิดเป็น...
คอร์ดเพลง เติมฝัน ของ วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, เนื้อเพลง เติมฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เติมฝัน ของ วิยะดา โกมารกุล ณ นคร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 หนึ่งความฝัน หนึ่งความหมาย และเพียงหัวใจที่มี ผ่านจากวันนั้น จวบจนวันนี้ อาจจะมีที่ท้อในบางครั้ง แต่ความรัก หนึ่งความหมาย ต่อเติมให้ใจมีพลัง ช่วยให้ความฝัน ที่มันอ้างว้าง เกิดเป็นทางด้วยรัก ด้วยใจของเรา * ความใฝ่ฝันที่เคยฝันไว้มานาน ที่เคยต้องการจะคว้าดาว มีจุดหมายที่เป็นเรื่องราว เพื่อวันของเราจะไกลแค่ไหนไม่หวั่น ** เกิดความรัก เกิดความหมาย ผูกพันหัวใจด้วยกัน เกิดจากใจเธอ เกิดจากใจฉัน สร้างความฝันด้วยรัก ด้วยใจของเรา (ซ้ำ *, **) สร้างความฝันด้วยรัก ด้วยใจของเรา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใคร คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Khrai by Boyd Kosiyapong ใคร สักคนที่เกิดมาเพื่อผูกพัน ใครที่เกิดมาคู่กับฉัน ใครคือคนนั้นช่วยมา บอกฉันที ให้ใจ ที่หวั่นไหวได้พึ่งพิงสักที่ ให้รู้ว่าสักวันฉันจะเจอะ คน ๆ นี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากได้ยินว่ารักกัน คอร์ด - ดา เอ็นโดรฟิน Chord Yak Daiyin Wa Rak Kan by Da En Dro Fin ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว ด้วยหัวใจที่รอ ได้แต่หวังสักครั้ง คำเดียวก็พอ อยากได้ยินว่ารักกัน ใจคนเรายากเย็นเกินไป ไม่เห็นต้องทำให้ยากเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทอง คอร์ด - Dr. Fuu Chord Plathong by Dr. Fuu เจ็บเข้าไปเจ็บช้ำได้อีก จัดให้มันซ้ำ ๆ ได้อีก ให้ใจมันช้ำฉันขออีก มันสะใจ ตอกเข้าไปหลอกฉันได้อีก หลอกกันให้หลงได้อีก จัดให้มันจำ มันซ้ำ มันช้ำ มันจดมันจำ นะเจ้าปลาทองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดไปเอง คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Khit Pai Eng by Hin Lek Fai บอกกันมาเลย บอกกันมาซักคำ ว่าทำไมเธอเปลี่ยนไป เรื่องฉันเสียใจ เรื่อง ฉันร้องให้เพราะเธอ เธอคิดไปเอง เราโตพอ พูดจาเข้าใจ ไม่จำเป็นใช้ความรุนแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้าน้อยสมควรตาย คอร์ด - Big Ass Chord Khanoi Somkhuan Tai by Big Ass ฉันไม่ได้อยากเลว ไม่อยากทำอย่างนี้ มันผิด จริง ๆ ก็พอรู้ตัวดี ได้แต่โทษทีที่ฉันทำไป ฉันไม่ได้อยากเลว แค่หยุดใจ ไม่ไหว ก็ผิด จริง ๆ อย่างนี้สมควรตายเล่นคอร์ดเพลงนี้