คอร์ดเพลง เติมรักในใจ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณ

คำว่าเรา มันไปอยู่ที่ใด ทำไมเหลือไว้ แค่เพียงฉันและเธอ มีน้ำตา ในทุกคราวที่เจอ เธอเคยรู้ไหม ว่าฉันเสียใจเพียงใด ที่ต้องยืนอยู่บนท่ามกลางน้ำตา อยากลืมวันเวลาแห่งความเกลียดชังไป ก็อ...
คอร์ดเพลง เติมรักในใจ ของ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณ, เนื้อเพลง เติมรักในใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เติมรักในใจ ของ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณ

อัลบั้ม : Ost.ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน

 คำว่าเรา มันไปอยู่ที่ใด ทำไมเหลือไว้ แค่เพียงฉันและเธอ มีน้ำตา ในทุกคราวที่เจอ เธอเคยรู้ไหม ว่าฉันเสียใจเพียงใด ที่ต้องยืนอยู่บนท่ามกลางน้ำตา อยากลืมวันเวลาแห่งความเกลียดชังไป ก็อยากให้เรารักกัน ผูกพันเหมือนเดิม และช่วยกันเติมความรักในใจอีกครั้ง ไม่อยากให้เรา ต้องเดินแยกทาง เกลียดกันแล้วได้อะไร จะขัดแย้งทำไม เมื่อเราก็เคยรักกัน ความเข้าใจ ที่มันเลือนหายไป คืนมาได้ไหม ให้ตัวฉันและเธอ มีน้ำตา ในทุกคราวที่เจอ เธอเคยรู้ไหม ว่าฉันเสียใจเพียงใด ที่ต้องยืนอยู่บนแผ่นดินของเรา แต่ในใจเงียบเหงาเพราะเราไม่มีกัน ก็อยากให้เรารักกัน ผูกพันเหมือนเดิม และช่วยกันเติมความรักในใจอีกครั้ง ไม่อยากให้เรา ต้องเดินแยกทาง เกลียดกันแล้วได้อะไร จะขัดแย้งทำไม เมื่อเราก็เคยรักกัน ก็อยากให้เรารักกัน ผูกพันเหมือนเดิม และช่วยกันเติมความรักในใจอีกครั้ง ไม่อยากให้เรา ต้องเดินแยกทาง เกลียดกันแล้วได้อะไร จะขัดแย้งทำไม เมื่อเราก็เคยรักกัน ก็อยากให้เรารักกัน ผูกพันเหมือนเดิม และช่วยกันเติมความรักในใจอีกครั้ง ไม่อยากให้เรา ต้องเดินแยกทาง เกลียดกันแล้วได้อะไร จะขัดแย้งทำไม เมื่อเราก็เคยรักกัน อยู่ใต้ฟ้าเดียวกัน กลับมารักกันให้เหมือนเดิม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ง่ายเกินไป คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Ngai Koenpai by Hin Lek Fai มันง่ายเกินไปใช่ไหม ที่ฉันยอม ก็เพราะรักเธอจึงยอมทุ่มเท ทุกอย่าง เธอได้ฉันมาง่ายไป ไม่เสียดาย เธอไม่เคยหวงแหน เป็นการตอบแทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมา คอร์ด - 2 Days Ago Kids Chord Klap Ma by 2 Days Ago Kids กลับมาได้รึเปล่า กลับมาหาฉันทีได้ไหมคนดี หากว่าใจของเธอ ไม่ได้เปลี่ยนไป ก็ให้โอกาสฉันอีกจะได้ไหม ได้โปรด อย่าทิ้งรักไปเลย อาจจะจริง ที่ฉันเอง ยังไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวเธอรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Klua Thoe Ru by Tong Phak Ramai ก็มันกลัวสายตา จะแสดงให้รู้ ว่ายังรักเธออยู่และรักหมดทั้งใจ ก็มันกลัวท่าทาง ออกอาการหวั่นไหว ปิดบังยังไงก็รู้ว่าทำไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสร็จแล้ว คอร์ด - วง L.ก.ฮ Chord Set Laeo by Wong Ael Ko Ho เสร็จแล้วเขาเคยกอดเธอไหม เสร็จแล้วเขาบอกรักเธอไหม เสร็จแล้วเขาก็หันหลังให้ เจ็บแล้วเธอทำไมไม่จำ กี่ครั้งที่ต้องโดนแบบนี้ เสร็จแล้วเขาก็ไม่ใยดี เจ็บช้ำโดนกระทำย่ำยีเล่นคอร์ดเพลงนี้
Play Girl คอร์ด - ส้ม อมรา Chord Play Girl by Som Amara เป็นกุลสตรีที่รักสนุก ชอบไปบุกตามผับตามบาร์ ฉันชอบคุยกับคนแปลกหน้า ชอบเฮฮาแต่ไม่บ้าผู้ชาย คุณพ่อคุณแม่ท่านอยู่ในใจ ประเดี๋ยวกลับไปกราบรายงานตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้