คอร์ดเพลง เตือนใจ กางเกง

เพราะฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร บอกเผื่อเอาไว้ ว่าใจดวงนี้ยังเป็นของเธอเสมอ แม้เวลาเปลี่ยนไป แต่ใจฉันไม่เคยเปลี่ยน อยากให้เธอรู้เอาไว้ และจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป
เนื้อเพลง เตือนใจ ของ กางเกง ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,A,B,C#m,F#m,G#m,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เตือนใจ ของ กางเกง

คำร้อง/ทำนอง : โกแบว อินทร์เทียร, เรียบเรียง : ศุภวัฒน์ มนต์แก้ว

ไม่มีใครคว้าดาวได้หรอก แค่น้ำค้างบนยอดหญ้า
เมื่อตะวันมา ก็ยากจะเก็บรักษา ชีวิตเป็นเหมือนลม
เมื่อผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ไม่มีใครคว้าลมได้
เพราะสุดท้ายก็ต้องมีการแยกจาก

* อ้อมแขนที่ว่างเปล่า จงโอบกอดคนที่คุณรักไว้
และบอกรักเขาให้มากมายตอนยังไม่สาย
เมื่อมีวันหนึ่งวันใด โอกาสมีเลือน ลาลับไป
ไม่ต้องมานั่งเสียใจที่ไม่ได้ทำ ที่ฉันบอกรักเธอซ้ำ ๆ
เธออย่าเพิ่งรำคาญ

** เพราะฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
บอกเผื่อเอาไว้ ว่าใจดวงนี้ยังเป็นของเธอเสมอ
แม้เวลาเปลี่ยนไป แต่ใจฉันไม่เคยเปลี่ยน
อยากให้เธอรู้เอาไว้ และจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป

(ซ้ำ *, **)

แม้เวลาเปลี่ยนไป แต่ใจฉันไม่เคยเปลี่ยน
อยากให้เธอรู้เอาไว้ และจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักคงยังไม่พอ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Ying Thiti Kan คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาแสงไต้ คอร์ด - ฉลอง สิมะเสถียร Chord Namta Saeng Tai by Chalong Si Ma Sathian นวลเจ้าพี่เอย… คำน้องเอ่ยล้ำคร่ำครวญ ถ้อยคำเหมือนจะชวน ใจ พี่ หวนครวญคร่ำอาลัย น้ำตา… อาบแก้ม เพียงแซม ด้วยเพชรไสวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสมอ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Samoe by Phong Sit Khamphi กี่วัน เดือน ปี ผ่านทาง ชีวิตหลาก หลาย ซอกซอน ซ้ำ ๆ โค้ง ๆ ซ้ำ ๆ วน ๆ คอยอยู่เคียงข้างกัน เสมอ และ เป็นเธอคนเดิมเสมอ... ทุกเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาว คอร์ด - คริสติน Chord Dao by Khrit Tin เนื่องจากตอนนี้ ฉันรู้สึกจิตใจมันอ่อนไหว อยากจะรู้ว่าเขาเป็นยังไง จากคำพูดวันนี้ เพราะฉันเพิ่งบอก รักไป และเขาก็รับฟังทุกอย่าง ทุกถ้อยคำ เหมือนความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บจนวันนี้ คอร์ด - Bodyslam Chord Chep Chon Wanni by Bodyslam ก็ยังเจ็บมาจนวันนี้ นอนก็มีแต่น้ำตา มีแต่เธออยู่ทุกเวลา ไม่รู้จะทำยังไง ยังต้องเจ็บไปจนวันไหน นานเท่าไหร่กว่าฉันจะทำใจได้ ต้องอยู่อย่างทรมาน อย่างนี้ไปนานเพียงใดเล่นคอร์ดเพลงนี้