คอร์ดเพลง เท่าที่ฉันมี Muzu

ฉันไม่ใช่ ... ไม่รู้ว่าเธอรักกัน แต่ว่า ... ชีวิตของฉันวันนี้ ทำให้ยังไม่แน่ใจ ว่า ... ฉันคนนี้ใช่ไหม ที่เธอต้องการ กับชีวิตที่นานแสนนาน ที่เรานั้นต้องเดินร่วมทางไป กลัววันหนึ่ง .....
คอร์ดเพลง เท่าที่ฉันมี ของ Muzu, เนื้อเพลง เท่าที่ฉันมี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เท่าที่ฉันมี ของ Muzu

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่ใช่ ... ไม่รู้ว่าเธอรักกัน แต่ว่า ... ชีวิตของฉันวันนี้ ทำให้ยังไม่แน่ใจ ว่า ... ฉันคนนี้ใช่ไหม ที่เธอต้องการ กับชีวิตที่นานแสนนาน ที่เรานั้นต้องเดินร่วมทางไป กลัววันหนึ่ง ... ถ้าเธอทิ้งไปจะเจ็บจะทรมาน ก็ชีวิตฉันแสนร้าวราน ซมซานอยู่แล้วคนดี ใจมันเลยอยากให้ชัดเจน ให้เธอคิดดูให้ดี ฉันคนนี้ ... อาจไม่ใช่ที่เธอฝัน อย่ามาคิดว่า ... ฉันคนนี้ จะเป็นอะไรที่เธอหวัง อย่าให้ตัวเอง ต้องฝังอยู่กับอะไรที่มันเลื่อนลอย หากเธอคบกับฉัน ก็รู้เอาไว้ว่าฉันไม่เลิศเลอ อย่างฉันก็ได้แค่ ... รักเธอ และก็ทำได้ดีที่สุด ... เท่าที่ฉันมี ฉันไม่ได้ ... ซ่อนเร้นเก็บความซึ้งใจ และในตอนนี้ ... เธอรู้ใช่ไหม ชีวิตฉันมันช่างยากเย็น หากเธอรับไม่ไหว บอกฉันอย่ามัวฝืนทน กับชีวิตที่ต้องดิ้นรน ที่เราสองต้องเดินร่วมทางไป กลัววันหนึ่ง ... ถ้าเธอทิ้งไปจะเจ็บจะทรมาน ก็ชีวิตฉันแสนร้าวราน ซมซานอยู่แล้วคนดี ใจมันเลยอยากให้ชัดเจน ให้เธอคิดดูให้ดี ฉันคนนี้ ... อาจไม่ใช่ที่เธอฝัน อย่ามาคิดว่า ... ฉันคนนี้ จะเป็นอะไรที่เธอหวัง อย่าให้ตัวเอง ต้องฝังอยู่กับอะไรที่มันเลื่อนลอย หากเธอคบกับฉัน ... ก็รู้เอาไว้ว่าฉันไม่เลิศเลอ อย่างฉันก็ได้แค่ ... รักเธอ และก็ทำได้ดีที่สุด ... เท่าที่ฉันมี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ช่องว่างในหัวใจ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Chongwang Nai Huachai by Suea Thon Phon อย่าไปจากฉันได้ไหม อยู่กับฉัน เพราะฉันไม่มีใคร ขอใจจากเธอคนนี้ แทนรักที่มันหายไป ช่วยเติมช่องว่างในหัวใจ ก็เพราะเธอ คือคนสุดท้าย... ที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
บทเรียนรัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Botrian Rak by Wong Chatri ดวงใจไม่อาจว่าเธอนั้นไร้รัก หรือช้ำนักจะคิดพัก ไม่ขอรักใครที่มั่นหมาย เธอยังคงครองให้ต้องพ่ายแพ้แม้เป็นชาย ดวงใจมันร้ายคิดรักเธอเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
จากนี้ไปจนนิรันดร์ คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Chord Chakni Pai Chon Ni Ran by Chi Ra Kon Som Phithak ฉันไม่เคยรักไม่เคยรู้ ว่าชีวิตมันดีเช่นไร เมื่อได้มีบางคนข้างกาย เมื่อได้มีเธออยู่ข้าง ๆ กัน ฉันมอบชีวิต ต่อจากนี้ไปจนนิรันดร์ ทั้งหัวใจคือเธอเท่านั้น รักของเรา จะอยู่จนวันตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กน้อย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Dek Noi by Mali Huan Na จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อ จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่คู่ควร คอร์ด - บางแก้ว Chord Mai Khukhuan by Bang Kaeo ต้องปั้นหน้ายิ้ม ยินดีกับเขาและเธอ ไม่อยากให้เธอต้องเจอ ภาพของคนที่ปวดร้าว เข้าใจเสมอว่าคนที่ไม่คู่ควรถึงคราว ต้องเตือนตัวเองหลีกทางไปเองเพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้